Looking For Anything Specific?

Decor Giáng sinh tại cửa hàng

 Giáng Sinh là một ngày lễ đặc biệt trong năm, ngày kỷ niệm Chúa Giê-su hài đồng ra đời. Những năm gần đây lễ Noel dần trở thành một ngày lễ của mọi người, mọi nhà không phân biệt tôn giáo. Khi tiếng nhạc “Jingle bell jingle bell” quen thuộc vang lên trên khắp mọi nẻo đường thì cũng là lúc mọi cửa hàng, quán xá đều bắt đầu cho việc sắm sửa, trang hoàng cho một mùa Giáng sinh ấm áp mới.

Noel từ lâu đã không còn giới hạn trong phạm vi lễ kỷ niệm của Thiên Chúa giáo mà giờ đây nó đã trở thành một dịp lễ chung của mọi người, dịp mà mọi người được cùng bên nhau trang trí cây thông hoặc hang đá, được cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và cùng chúc nhau câu “Giáng sinh an lành”. Và để khách hàng cũng cảm nhận được không khí Giáng sinh ấm áp đó, tất cả những cửa hàng, quán xá đều muốn tạo một không gian ấn tượng với những màu sắc tươi sáng, những món đồ trang trí đáng yêu như một lời cảm ơn gửi đến người khách hàng vì đã trải nghiệm và dành cho cửa hàng sự tin tưởng. Những ý tưởng trang trí noel thật lung linh xinh đẹp còn giúp thu hút sự chú ý của mọi người với cửa hàng, tạo nên hiệu quả về kinh doanh đáng kể.

 Từ lâu cây thông đã trở thành món đồ trang trí không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Màu xanh của cây thông tượng trưng cho sự vĩnh cửu, mang lại cảm giác yên bình và đó cũng là một trong những lý do khiến cây thông trở thành một món đồ không thể thiếu trong mùa Noel 2023 này. Trang trí cây thông noel khá đơn giản: treo một vài món phụ kiện lên thân cây, thêm những hộp quà, dây đèn điện xung quanh đã có thể tạo điểm nhấn và gây ấn tượng cho cửa hàng của mình. 

Nếu không gian cửa hàng khá hạn chế thì decal trang trí noel trở nên vô cùng đơn giản nhưng có thể mang trọn vẹn không khí Giáng sinh vào cửa hàng, tạo nên một không gian màu sắc đầy ấn tượng mà không hề tốn chút không gian nào. Vừa đa dạng mẫu mã mà đặc biệt, bạn có thể vệ sinh chúng một cách rất dễ dàng.

 Đã trang trí Giáng sinh thì không thể quên yếu tố ánh sáng bởi vì có ánh sáng, đêm Giáng sinh mới thực sự lung linh và ấm áp. Đối với cửa hàng, bạn có thể dùng dây đèn treo buông theo mặt kính của cửa ra vào hoặc lồng vào những kệ sản phẩm hoặc treo dài theo vách tường hay những dây treo hình bông tuyết đặc trưng của mùa đông sẽ tạo sự xinh xắn, tinh tế đầy ấn tượng cho cửa hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều ý tưởng decor cửa hàng khác nhau tùy thuộc vào không gian, ý tưởng và kinh phí của từng cửa hàng. Lựa chọn được ý tưởng decor phù hợp sẽ giúp cho không chỉ cửa hàng được thay màu áo mới mà chính những khách hàng khi đến với cửa hàng cũng sẽ cảm nhận được sự chỉn chu cùng tâm huyết mà cửa hàng mang lại.

Có thể nói, decor cửa hàng dịp Noel đang là xu thế hiện hành, được nhiều người quan tâm chính vì thế cũng có rất nhiều đơn vị decor, trang trí. Và để cho dịp lễ giáng sinh trở nên ý nghĩa nhất, chúng ta nên chọn những đơn vị uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực decor, trang trí sự kiện và một trong số những đơn vị sự kiện không thể không kể đến BSG Decor.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét