Looking For Anything Specific?

Các ý tưởng trang trí Noel không thể ấn tượng hơn

  Như chúng ta đã biết, lễ Giáng Sinh ( hay còn gọi là lễ Noel ) là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời. Tại Việt Nam những năm gần đây lễ Noel dần trở thành một ngày lễ của mọi người, mọi nhà không phân biệt tôn giáo. Đây là ngày tất cả các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm thân mật gắn kết tình cảm, cùng bạn bè vui chơi, ca hát, trò chuyện bên cạnh cây thông, lò sưởi trong một không gian tràn ngập không khí Noel. Và việc trang trí không gian văn phòng, công ty, cửa hàng hay nhà ở dịp lễ này cũng được nhiều người ưa chuộng, là một trong những điều tuyệt vời để mang lại không khí Giáng sinh đến với tất cả mọi người, mọi nhà. Vậy những ý tưởng decor Noel nào thật ấn tượng và đang được ưa chuộng hiện nay, cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

Trang trí cây thông Noel

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu trong mùa Giáng sinh ở bất cứ nơi đâu. Khi mùa đông đến, mọi cây cối đều héo úa, chỉ có cây thông là loài cây vẫn luôn tươi xanh, dáng vẻ mạnh mẽ dù cho khí hậu có khắc nghiệt. Vì thế, ngày lễ Noel người ta hay dùng cây thông làm cây trang trí bởi ý nghĩa bất diệt và là biểu tượng của sự sống, no ấm phồn vinh, giúp xua đuổi tà ma, bệnh tật.

Cây thông Noel có nhiều kiểu trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ góp phần mang đến sự hài hòa, ấm áp cho không gian văn phòng, công ty hay cửa hàng của bạn. Để tăng thêm vẻ lấp lánh, lộng lẫy cho cây thông bạn nên treo thêm dây đèn nháy, các loại dây nơ, quả cầu trang trí, những tấm thiệp với những lời chúc tốt đẹp hay những món quà đặt dưới thân cây sẽ giúp cây thông của bạn trở nên bắt mắt, lung linh và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Trang trí cửa kính bằng decal

Sử dụng decal dán kính để trang tri Noel cũng là một trong những cách trang trí đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Decal trang trí Noel có mẫu mã đa dạng như ông già noel, bông tuyết, cây thông, thành phố tuyết, tuần lộc,... đẹp lung linh, độc đáo và còn phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Bên cạnh đó, một ưu điểm khác của decal là tiện lợi trong thi công, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian.

Trang trí quầy lễ tân

Trang trí Noel tại quầy lễ tân giúp mang đến không khí cuối năm rộn ràng, ấm áp, gắn kết mọi người với nhau. Bên cạnh đó việc trang trí này tại các nhà hàng, công ty, khách sạn còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, như là một điều tất yếu để chào đón du khách, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, nhất là khách ngoại quốc giúp cho ngày giáng sinh nên càng trở nên ý nghĩa hơn.

Decor bằng chữ hộp fomex

Fomex còn được gọi là Fomat là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Fomex có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm nước vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại an toàn sử dụng. 
  Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che,...hoặc cũng được sử dụng như backdrop để checkin, chụp hình. Trong các dịp lễ như Noel thì fomex đóng vai trò rất lớn trong việc decor, trang trí. Và để tăng tính thẩm mỹ, chúng ta có thể sáng tạo hơn khi thêm bóng đèn tròn kết hợp cùng fomex để tạo nên khung chữ hộp fomex phát sáng đem lại trải nghiệm mới mẻ, thú vị, đây sẽ là điểm nổi bật góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt, ấn tượng cho không gian.

Trang trí trần nhà

Trần nhà là vị trí vô cùng tiện lợi để bạn trang trí noel mà không sợ vướng víu, tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Chúng ta có thể treo những hình thù thú vị như bông tuyết lên trần nhà để mang đến không khí lạnh giá đặc trưng của mùa đông hay những quả cầu Giáng sinh có đèn lấp lánh,...

Có thể nói, decor không gian doanh nghiệp, cửa hàng, nhà ở đang là xu thế rất hiện hành, được nhiều người quan tâm chính vì thế cũng có rất nhiều đơn vị decor, trang trí. Và để cho dịp lễ giáng sinh trở nên ý nghĩa nhất, chúng ta nên chọn những đơn vị uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực decor, trang trí sự kiện và một trong số những đơn vị sự kiện không thể không kể đến BSG Decor.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét