Looking For Anything Specific?

Ý tưởng decor ngày Tết cổ truyền đơn giản

Ý tưởng decor ngày Tết cổ truyền đơn giản

Tết đến xuân về, mọi người ai cũng nô nức, vui tươi, sắm sửa để đón chào một năm mới trọn vẹn và đầy đủ nhất. Và để tạo cho không khí Tết đang sắp đến gần, tăng thêm sự phấn khởi thì đã có rất nhiều công ty, văn phòng, doanh nghiệp hay khu phố người ta lên những ý tưởng trang trí ngày Tết rất hay và ấn tượng. Mang không khí bình dị, dân quê, giản dị, không thể không kể đến decor trang trí tiểu cảnh Tết theo phong cách xưa. Nhiều hình ảnh quen thuộc trong ngày Tết, mang đậm nét văn hóa cổ truyền, việc trang trí như vậy không chỉ mang đến không khí ngày tết đến mà còn như một lời chúc bình an, may mắn cho năm mới. Để biết decor như thế nào với tiểu cảnh như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu với BSG nhé!


Những ngày cuối năm, không khí Tết bắt đầu hiện rõ, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy ở quán, công ty, trên phố bắt đầu trang trí tiểu cảnh Tết. Như trước kia, mỗi dịp xuân về, nhà nhà nô nức dọn dẹp, trang trí cho ngồi nhà của mình thì hiện nay ở những nơi bên ngoài người ta cũng đã trang trí tiểu cảnh để hòa chung với không khí rộn ràng của ngày Tết.

Cách trang trí tiểu cảnh này khá độc đáo và bắt mắt bởi thể hiện được nét đặc trưng của văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam. Chúng sẽ gắn liền với hàng quán, cảnh đồng quê, chợ ngày Tết nhộn nhịp.


Trang trí tiểu cảnh sẽ tùy thuộc vào địa điểm, nhưng nhìn chung thì những vật liệu các các tiểu cảnh sẽ giống nhau chỉ khác về cách bài trí và số lượng. Người ta thường sử dụng các vật liệu quen thuộc để trang trí như là hoa, nón lá, quang gánh, bao lì xì,... đặc biệt hình ảnh của chiếc bánh chứng, câu đối đỏ, dưa hấu là không thể thiếu trong văn hóa ngày Tết.

Bên cạnh đó, cành mai, cành đào là loại hoa đặc trưng của ngày Tết mang sự may mắn, ấm áp, tràn đầy tài lộc ngày đầu năm. Người ta thường nói: Thấy đào là thấy Tết. Bởi vậy việc trang trí tiểu cảnh bằng cành mai, cành đào là không thể thiếu.


Cuối cùng vật dụng không thể không nhắc đến khi trang trí tiểu cảnh Tết đó là mành tre, mẹt tre, vòng hoa. Đây sẽ là những phụ kiện toát lên được vẻ đẹp cho ngày Tết thêm rực rỡ, may mắn và mong ước một năm vạn sự thành công. 

Mành tre từ lâu đã được sử dụng để che mưa che nắng và trang trí nhà cửa. Đây là sản phẩm khá phổ biến trong trang trí kiến trúc cho các công trình như quán cafe, nhà hàng, homestay và resort. Với nhiều loại mành tre như mành tăm, mành cọ, mành trúc cật, mành sáo nứa,... và với nhiều kích cỡ. Bạn có thể trang trí Tết bằng mành tre ở nhiều vị trí trong nhà để ốp trần, ốp tường và làm tấm phông nền góc trang trí Tết cổ truyền.


BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

Với những gợi ý ở trên, nếu bạn đang tìm một đơn vị trang trí tiểu cảnh ngày Tết trọn gói tại Hà Nội thì có thể liên hệ ngay với BSG decor. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng độc đáo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét