Looking For Anything Specific?

Ý tưởng decor Trung thu mới lạ

   Tết trung thu hay chính là ngày rằm tháng tám âm lịch, đây là ngày trăng sáng nhất và đẹp nhất. Thời gian này người dân cũng đã thu hoạch xong mùa vụ và bắt đầu tổ chức những lễ hội mà trong đó tiêu biểu là lễ hội trăng rằm. Tết trung thu còn có nhiều tên gọi khác là: tết trông trăng, tết thiếu nhi, tết đoàn viên,... Đây là dịp đặc biệt được tổ chức cho các bé thiếu niên, nhi đồng vui tết Trung thu, cũng là dịp để mọi người quây quần ngồi lại bên nhau. 

   Trong buổi lễ có rất nhiều hoạt động được diễn ra như: rước đèn, phá cỗ, văn nghệ,... Và để tạo ra được một không khí Trung thu thật náo nhiệt, vui tươi, độc đáo thì không thể thiếu những phần decor, trang trí chủ đề Trung thu với nhiều hình ảnh ngỗ nghĩnh. Nhắc đến Trung thu chúng ta thường được biết đến hình ảnh chú Cuội, chị Hằng, những chiếc bánh trung thu xinh xắn và những mâm ngũ quả tròn đầy. Và một hình ảnh ngộ nghĩnh mà không kém phần thân quen đối với các bạn nhỏ là những chú Thỏ ngọc xinh xinh được lựa chọn với nhiều hình dáng khác nhau đưa vào các ý tưởng decor đầy mới lạ. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

   Nhắc đến Trung thu chắc chắn không thể thiếu hình ảnh bánh trung thu đúng không ạ? Chiếc bánh trung thu tròn đầy tượng trưng cho sự đoàn viên, đoàn tụ gia đình hạnh phúc. Tính biểu tượng này bắt nguồn từ việc các gia đình tụ họp cùng nhau để đón Tết Trung thu với nhiều niềm vui và tình yêu thương đong đầy mọi người dành cho nhau. Ngày nay, việc tặng bánh trung thu trong tháng 8 âm lịch là một truyền thống với nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

   Một hình ảnh không thể thiếu nữa là đèn lồng trung thu. Đèn lồng của người Việt Nam là biểu hiện của ấm no và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, đây là món đồ chơi được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích trong dịp tết trung thu bởi những chiếc đèn với vô số hình dáng, màu sắc khác nhau như hình ngôi sao, bông hoa, cá chép, con bướm, con thỏ,... vô cùng xinh đẹp, bắt mắt sáng rực đêm trung thu.

   Thỏ ngọc trong hình hài nhỏ nhắn đáng yêu với bộ lông trắng muốt, tinh khôi là biểu tượng cho người có đức thiện. Lựa chọn hình ảnh thỏ ngọc trong tết trung thu cũng với mong muốn mọi người sẽ luôn sống hướng thiện với những điều tốt đẹp, từ đó những điều may mắn sẽ đến. Đây là một hình ảnh decor trung thu khá mới mẻ được các người thợ kết hợp khéo léo tạo nên hình ảnh chú thỏ ngọc rước đèn trung thu không thể ngộ nghĩnh hơn.

   Để tăng thêm phần sinh động cho không gian decor, ngoài backdrop với các hình ảnh dí dỏm, thông tin, nội dung cụ thể còn được điểm xuyết thêm nhiều chùm bóng bay tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian trang trí. Với ý tưởng decor trung thu mới mẻ này chắc chắn sẽ mang đến cho các bé một trải nghiệm, một mùa trung thu thật hào hứng với nhiều niềm vui.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng độc đáo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

   


Đăng nhận xét

0 Nhận xét