Looking For Anything Specific?

Xu hướng trang trí gia tiên hot hit 2023

  Trang trí gia tiên hay trang trí nhà lễ gia tiên, đây là dịch vụ dành riêng cho các hoạt động liên quan đến tổ chức cưới hỏi gồm trang trí lễ đính hôn, trang trí lễ vu quy hay lễ thành hôn. Mẫu trang trí gia tiên còn gọi là backdrop bàn gia tiên cũng là mục trang trí rất quan trọng khi tổ chức lễ cưới.

Đây có lẽ là một tập quán trong đám cưới từ ngàn xưa đến nay. Nhắc tới đám cưới, người ta đều nghĩ ngay đến lễ gia tiên. Các gia đình, dù thuộc tôn giáo nào đi nữa, vẫn tổ chức lễ gia tiên hoành tráng vào lễ cưới như một cách thể hiện sự tôn kính đối với ông bà, tổ tiên. Theo quan niệm tâm linh của người Việt, những giây phút trọng đại này còn có sự chứng kiến và chúc phúc của ông bà tổ tiên thế nên không gian trước bàn gia tiên luôn được trang trí lịch sự, trang nghiệm, sang trọng. 
Với niềm tin ông bà sẽ phù hộ cho con cháu cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng công danh phú quý sau này, nghi thức được gia đình hai bên chuẩn bị cẩn thận qua việc trang trí bàn thờ và gia thất trước khi làm lễ gia tiên.

Tại khu vực này bàn ghế được xếp ngay ngắn và trang trí đẹp mắt phù hợp với concept của buổi tiệc. Các loại bàn ghế thường được sử dụng để trang trí là bàn ghế IBM, ghế Chiavary hoặc bàn tròn size nhỏ đến vừa để hoa và bánh kẹo. Cùng BSG Decor tham khảo một vài mẫu trang trí gia tiên đang được giới trẻ yêu thích nhé!

   Có thể thấy, xu hướng trang trí gia tiên không những không bị phai mờ theo năm tháng mà còn là ý tưởng decor khá hot hit trong thời gian gần đây. Hy vọng với những thông tin BSG Decor cung cấp sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc trang trí gia tiên và có thể giúp cho các đôi uyên ương lựa chọn được ý tưởng, các mẫu trang trí phù hợp và ý nghĩa nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét