Looking For Anything Specific?

Trang trí sân khấu tiệc cưới ấn tượng

 Trang trí sân khấu cho tiệc cưới hiện nay rất được mọi người chú ý và đầu tư. Có rất nhiều các hình thức trang trí khác nhau, tuy nhiên để nghĩ ra một ý tưởng và thực hiện nó thì không phải điều dễ dàng. Bài viết dưới đây BSG Decor sẽ bật mí chọn bạn một vài ý tưởng trang trí sân khấu tiệc cưới ấn tượng.

Trang trí sân khấu với màn hình Led 

Đây là phong cách đang được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng, thay vì thiết kees một tấm backdrop bằng fomex, vải lụa thì việc sử dụng màn Led là điều rất nhanh gọn mà rất ấn tượng. 
Cũng có thể trang trí thêm hoa ở xung quanh tăng thêm phần sinh động và không để sân khấu bị trống. Với màn hình chiếu, khách tham dự có thể dễ dàng theo dõi được những hình ảnh và video của cô dâu -chú rể.

Trang trí sân khấu cưới bằng hoa giấy

Một mẫu trang trí đang khá được ưa chuộng thời gian gần đây. Hình thức này giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều bởi hầu hết hoa đều được trang trí từ giấy và đính lên khung backdrop, đây cũng là cách để các cô dâu có tài khéo tay muốn tự mình trang trí cho ngày trọng đại của mình.
Những bông hoa giầy với nhiều kích thước khác nhau được làm một cách tỉ mỉ khéo léo và tỉ mỉ vẫn sẽ tạo ra cảm giác mới mẻ và khác lạ hơn.

Trang trí sân khấu bằng hoa tươi

Việc trang trí bằng hoa tươi ngày này đã quá quen thuộc với chúng ta. Với mỗi chủ đề cưới chúng ta sẽ lựa chọn loại hoa và màu sắc sao cho phù hợp. 
Trang trí bằng hoa tươi sẽ mang lại cảm giác rất sang trọng, tươi mới và cũng có rất nhiều cách để trang trí: trang trí hoa tươi lên backdrop, tạo thành một bức tường hoa,... 

Trang trí sân khấu ngoài trời lãng mạn

Sân khấu tiệc cưới ngoài trời thường được tổ chức trong khuôn viên resort hay ngoài biển. Tùy theo sở thích của cô dâu - chú rể mà lựa chọn màu sắc cho phù hợp, cũng có thể lựa chọn theo phong cách cổ tích, lãng mạn, thơ mộng, phong cách thiên nhiên...

Trang trí sân khấu pha-lê

Tại các trung tâm tiệc cưới sang trọng hiện nay đang dùng rất nhiều pha lê trong trang trí sân khấu bởi tính sang trọng, ấn tượng mà nó mang lại. Những chùm đèn pha lê được trang trí trên sân khấu chính và dọc lối đi sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng lấp lánh mang đến một không gian lãng mạn và huyền diệu.
Sang trọng là thế nhưng đây chắc chắn là một phong cách trang trí không hề rẻ cho các cặp đôi nhưng chắc chắn kết quả mà nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.
Trên đây là các mẫu sân khấu ấn tượng mà BSG Decor muốn giới thiệu cho bạn, hy vọng bạn sẽ chọn được một thiết kế sân khấu phù hợp.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét