Looking For Anything Specific?

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà đơn giản

 Với cuộc sống ngày càng nâng cao và cải thiện hơn, những buổi tiệc sinh nhật được diễn ra nhiều hơn. Đây cũng là lúc để mọi người có thể gặp gỡ, tâm sự cũng như chia sẻ những niềm vui nhân ngày kỉ niệm đáng nhớ này.

Con người khi đã có đầy đủ thì không còn là ăn lo, mặc ấm nữa mà thay vào đó là ăn ngon, mặc đẹp; thì nhu cầu trang trí sinh nhật đẹp, ấn tượng để lưu lại những kỉ niệm cũng tăng theo. Không những thế, sinh nhật còn là khoảng khắc con người ta tăng thêm một tuổi, trưởng thành hơn; do đó những tấm ảnh sẽ lưu lại giây phút hạnh phúc ấy.

Thường thì không gian trong nhà không được rộng rãi thoải mái như ở ngoài nhà hàng, quán ăn,... Tuy nhiên, việc tổ chức sinh nhật tại nhà cùng người thân , bạn bè mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái hơn so với bên ngoài. Và làm sao trang trí sinh nhật tại nhà vừa đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng và yếu tố quan trọng nhất vẫn là tiết kiệm chi phí.

Trang trí tiệc sinh nhật với bóng bay

Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc thật ấm áp ngay chính trong căn phòng của mình với các phụ kiện đơn giản như: bóng bay, dây lụa, hoa, đèn,...


Việc mua các phụ kiện trang trí sinh nhật này không hề khó, bạn có thể mua ở bất cứ cửa hàng bán phụ kiện nào. Thời gian để setup tiệc sinh nhật trong phòng cũng khá nhanh và đơn giản. Lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp với không gian và sở thích của chủ bữa tiệc, tận dụng mọi vị trí để trang trí.

Trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời

Nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt nhưng vẫn muốn có một buổi tiệc sinh nhật tại nhà thì hãy sử dụng không gian trống trong sân vườn để setup một tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa. Không gian ngoài trời sẽ rộng rãi, thoải mái hơn so với trong phòng. Tuy nhiên, việc trang trí sinh nhật ngoài trời cũng tốn nhiều công sức và chi phí hơn.

Tận dụng những cây trong vườn cùng với những dây đèn nháy, đèn màu để tạo nên một không gian sinh nhật lung linh, đầy màu sắc. Bóng bay cũng là phụ kiện không thể thiếu trong buổi tiệc sinh nhật, thiết kế một chiếc backdrop sinh nhật thật ấn tượng và thu hút.

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai

Một bữa tiệc sinh nhật đánh dấu mốc trưởng thành hơn của bé, cũng là một trong những cách mà bố mẹ thể hiện tình yêu thương cho những đứa con. Việc trang trí sinh nhật cho bé trai cực kì đơn giản với những phụ kiện quen thuộc và những ý tưởng độc đáo thì một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng sẽ được dành đến các bé nhưng quan trọng vẫn không quá tốn kém với bố mẹ.

Để có thể tạo nên một buổi sinh nhật đáng nhớ với các bé, nên trang trí đúng với ý thích của bé thì bạn cần nắm bắt được những sở thích của bé cũng như mong muốn của bé trong ngày sinh nhật. Với bé trai thì trang trí sinh nhật nên chọn những gam màu nhẹ nhàng phù hợp như: trắng, xanh lam, xanh lá, đỏ,... 

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé gái

Còn với bé gái thì trang trí tiệc sinh nhật nên nghiêng về phong cách nhẹ nhàng hơn với các gam màu xinh tươi như: màu hồng phấn, máu tím, màu xanh... Không gian tiệc sinh nhật bé gái nên lựa chọn những món đồ bé thích như: búp bê, công chúa, các chú gấu bông,... Hơn thế nữa, việc trang trí buổi tiệc sinh nhật quan trọng nhất là dể bé carm thấy vui cho nên bố mẹ cũng đừng quên những yêu cầu, sở thích của trẻ từ đó có phương án trang trí sinh nhật phù hợp nhất.

Trang trí tiệc sinh nhật đơn giản cho người lớn

Một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho bố mẹ, ông bà, anh chị em chính là điều giá trị nhất trong buổi tiệc sinh nhật. Sự phát triển quá nhanh khiến con người dần quên đi giá trị của ngày sinh nhật, đặc biết với người lớn họ càng không muốn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật rình ràng, tốn kém.

Cho nên hãy tạo cho người thân yêu bằng set trang trí sinh nhật đơn giản, nhựng đầy đủ, đẹp mắt nhưng quan trọng vẫn là đơn giản và tiết kiệm.

Với người lớn hộ cũng không đòi hỏi quá nhiều về việc có hoa nến, có đèn long lanh,... đơn thuần chỉ cần một vài món ăn thường ngày, một chiếc bánh sinh nhật và tất cả mọi người thân yêu cùng quây quần bên bàn ăn cười đùa vui vẻ.

 

                                                           --------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét