Looking For Anything Specific?

Phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật phổ biến

 Trang trí sinh nhật đẹp sẽ làm cho buổi tiệc trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn với nhiều người. Tuy nhiên, việc trang trí một bữa tiệc sinh nhật cần rất nhiều phụ kiện cũng như vật dụng. Dưới đây là tổng hợp một số phụ kiện thường được sử dụng nhất trong thiết kế trang trí sinh nhật.

Bóng bay trang trí

Bong bóng là một phụ kiện được sử dụng ở hầu hết mọi buổi tiệc. Ưu điểm của phụ kiện này là nhẹ, dễ trang trí, đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi không gian tiệc từ đơn giản cho đến sang trọng. Với đủ mọi hình dạng, kích thước bóng bay là một phụ kiện trang trí sinh nhật vừa đẹp vừa giá thành rẻ.

Tuy nhiên, hạn chế của bóng bay là độ bền không cao, rất dễ vỡ trong quá trình bơm hơi, cũng nhue tác động lực, nhiệt độ. Do đó, sử dụng bóng bay phải cẩn thận, tỉ mỉ.

Ảnh trang trí sinh nhật

Một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng ắt hẳn không thể thiếu những bức hình đẹp, ấn tượng của chủ bữa tiệc. Việc sử dụng ảnh để trang trí tiệc như một điểm nhấn cho chủ tiệc cũng như là một phụ kiện khá đẹp mắt để trang trí chiếc bánh sinh nhật.

Chữ trang trí tiệc sinh nhật

Dòng chữ “Happy Birthday” trang trí cũng như tên tuổi, ngày tháng năm sinh của chủ tiệc cũng sẽ không thể thiếu xót trong trang trí tiệc sinh nhật. Buổi sinh nhật sẽ nổi bật hơn khi bạn lưa chọn những dây chữ phù hợp với phong cách trang trí.

Bàn tiệc sinh nhật

Một chiếc bàn nhỏ decor dễ thương là công cụ để hỗ trợ để bánh kem, các món quà cũng như tranh ảnh trang trí là phần không thể thiếu trong một buổi tiệc sinh nhật. Mình cũng có thể setup trên đó đồ ăn nhẹ, bánh kẹo, đồ uống,...


Backdrop sinh nhật

Hãy tận dụng không gian tường, hay mảng phông nền để thiết kế nên những chiếc backdrop đẹp mắt, ấn tượng. Với một buổi tiệc thì phần backdrop như một một phông nền sân khấu là điểm nhấn chính của buổi tiệc.



BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội


 

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét