Looking For Anything Specific?

Những phụ kiện trang trí cần cho trung thu

 Mỗi mùa trung thu đến là trẻ em khắp nước được vui hội trăng rằm với đèn ông sao, tiếng trống kì lân và được phá cỗ trung thu. Ở trong các trường học, địa phương thì trung thu là dịp các bậc phụ huynh trổ tài trang trí mâm ngũ quả, phông nền sự kiện cho ngày tết trung thu.

Làm thế nào để trang trí tết trung thu ý nghĩa nhất? Cần chuẩn bị những phụ kiện

trang trí nào?


Backdrop: phông nền của sân khấu thường sẽ thuê thiết kế bên ngoài, backdrop sẽ có những đường nét, họa tiết ngộ nghĩnh về trung thu như chú Cuội, chị Hằng, bé rước đèn ông sao, lân sư, cây tre... mang đến sự gần gũi với mọi người.

Mâm ngũ quả trung thu: đây là phần để các bậc phụ huynh trở tài khéo tay với các trẻ; hoa quả sẽ được cắt tỉa và trình bày cẩn thận. Cũng có thể mua sẵn tại các cửa hàng hoa quả.

Bóng bay, đèn ông sao, đèn lồng: món đồ trang trí không thể thiếu được trong ngày tết trung thu này, cực kì thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ nhưng đồng nghĩa với việc đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi đùa cùng bóng bay phải tăng lên.

Âm thanh, ánh sáng: ánh sáng vừa đủ để chiếu sáng không gian, âm thanh cũng vừa phải để không làm ảnh hưởng khi mọi người nói chuyện với nhau.



--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét