Looking For Anything Specific?

Những công việc cần chuẩn bị để trang trí tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất

 Dù lớn hay nhỏ thì tiệc sinh nhật vẫn là một ngày quan trọng trong mỗi người, là ngày chúng ta lớn thêm một tuổi đánh dấu sự trưởng thành hơn. Với những người lớn thì việc tổ chức sinh nhật chỉ đơn giản là quay quần bên bạn bè, gia đình với bữa tiệc đơn giản. Tuy vậy, để một bữa tiệc có không khí hơn với ngày thường cũng là điều đáng lưu tâm. Khi bắt đầu trang trí tiệc sinh nhật để đơn giản thì bước đầu bạn cần có những ý tưởng cơ bản rồi sau đó mới thực hiện.


1. Lên ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật

Việc đầu tiên là lên ý tưởng, bạn không thể thực hiện việc trang trí mà không có ý tưởng cụ thể. Việc lên ý tưởng sẽ giúp bạn biết mình cần phải chuẩn bị gì, phải mua gì và bắt đầu làm từ đâu; giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp khi sinh nhật. Chính vì thế, bạn không thể bỏ qua việc lên ý tưởng cụ thể, nếu không thể lên ý tưởng bạn có thể liên hệ với những người xung quanh và cùng nhau lên kế hoạch. Việc trang trí cùng nhau còn giúp tạo không khí vui vẻ, một bầu không khí mới lạ. 

2. Chọn chủ đề phông trang trí sinh nhật

Sau khi đã vạch ra được ý tưởng sơ bộ thì bước tiếp theo cần chuẩn bị cho bữa tiệc là chọn phông trang trí, công việc này chủ yếu là hiện thực hóa ý tưởng mà mọi người đã bàn bạc trước đó. Việc trang trí tiệc sinh nhật theo một chủ đề và màu sắc nhất định thường dựa vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của người được tổ chức.

Bạn có thể lựa chọn trang trí bằng bong bóng nhiều màu sắc hoặc bằng hoa tươi, dựa trên giới tính, độ tuổi và sở thích của người được tổ chức sinh nhật.

3. Chọn không gian để trang trí

Không gian trang trí có thể là chính căn phòng khách nhà chúng ta hoặc cũng có thể là ở bãi cỏ hay bờ biển. Không gian trang trí cũng phải phù hợp với chủ đề cũng như ý tưởng của bữa tiệc, và bạn phải chắc chắn rằng việc tổ chức tại nơi này không mang lại sự phiền toái hay khó chịu cho những người xung quanh. Nếu như tổ chức tại những nơi công cộng, bạn nên xin phép trước, điều này sẽ giúp bữa tiệc của bạn diễn ra thuận lợi và không gặp sự cố nào.

4. Chọn phụ kiện để trang trí phù hợp

Phụ kiện là công cụ giúp cho bữa tiệc sinh nhật được trở nên hấp dẫn và sinh động hơn, các phụ kiện cũng phải ăn nhập với ý tưởng, chủ đề và không gian trnag trí bữa tiệc. nếu tổ chức trong nhà thì bong bóng sẽ là lựa chọn được ưu tiên, các chữ cái bằng bong bóng. Nếu tổ chức ngoài trời thì có thể trang trí bằng hoa cùng với các bóng đèn sáng lấp lánh. Ngoài ra việc lựa chọn phụ kiện trang trí bạn cũng nên dựa vào độ tuổi, giới tính của người được tổ chức sinh nhật sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật phổ biến

5. Tính toán cụ thể chi phí trang trí

Bạn cần phải dự liệu những chi phí có thể phát sinh trong quá trình tổ chức bữa tiệc, việc tính toán cụ thể chi phí giúp bạn dự liệu được số tiền mình phải chi trả. Đồng thơi, nếu như có người nhờ bạn trang trí thì việc tính toán cụ thể sẽ thuận lợi hơn trong việc bàn giao cho người khác. Sau khi tính toán chi phí, nếu bạn cảm thấy mất quá nhiều tiền thì có thể thuê các dịch vụ trang trí sinh nhật, những dịch vụ này có chi phí không quá cao nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu trang trí theo sở thích, ý tưởng.


BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét