Looking For Anything Specific?

Bí quyết để trang trí một cây thông ấn tượng

 Tiết trời se lạnh báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa sắp về, bạn đã lên ý tưởng để trang trí cho tổ ấm của chưa? Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo cách để trang trí cây thông Giáng sinh mà BSG Decor gợi ý dưới đây!

Đầu tư vào cây thông chất lượng cao

Cây thông Noel làm từ những vật liệu chất lượng tốt sẽ cung cấp một giá đỡ chắc chắn cho cây, một cây thông chất lượng cao sẽ bền hơn và có thể sử dụng từ năm này qua năm khác mà vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Những cây thông không đối xứng, thưa thớt dự kiến sẽ là xu hướng trong năm nay. Nhưng thay vì chọn những cây thông thời thượng thì bạn hãy chọn một cây thông truyền thống để không bị “lỗi thời” sau một vài năm. Không chỉ vậy, thiết kế truyền thống còn mang lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo để trang trí tùy theo ý muốn.

Thiết kế theo một chủ đề

Quyết định một chủ đề cụ thể trước khi chọn đồ trang trí sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng rõ ràng và tiết kiệm một khoản chi phí khi bạn mua quá nhiều thứ không cần thiết. Về nguồn cảm hứng, bạn có thể tham khảo các chủ đề Giáng sinh của John Lewis, từ Snow Mountain đến Blush Coast. Ngoài ra, nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Giáng sinh cổ điển thì đừng bỏ qua chủ đề của Homebase từ Winter Retreat đến Deco Luxe.

Bắt đầu với đèn

Điều đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi trang trí cây thông Noel của mình luôn là thêm đèn trước. Việc gắn dây đèn sẽ khó hơn sau khi bạn đã thêm hàng tá những món phụ kiện trang trí như quả châu, vòng hoa,...

Ruy băng tạo lớp và tạo kiểu

Một cách khác mà bạn có thể thử đó là phủ ruy băng trang trí lên cây thông Noel, điều này sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho cây thông của bạn. Bạn có thể sử dụng một loại ruy băng hoặc ghép các dải ruy băng có kết cấu tương phản và độ rộng khác nhau để tạo mối tương hợp trông bắt mắt hơn.

Chọn đúng cây topper

Một cây topper bắt mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện cây thông Noel của bạn. Để đảm bảo chọn một cây topper phù hợp nhất hãy lưu ý đến tỷ lệ của cây và chiều cao của trần nhà. Ngoài topper ngôi sao vàng mang hướng cổ điển truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tự làm những chiếc cung khổng lồ hoặc chiếc nơ to của riêng mình. Cách làm đồ trang trí cây thông Noel đầy sáng tạo này sẽ tăng độ mởi mẻ và đọc đáo cho cây thông hơn đấy!

 

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét