Looking For Anything Specific?

Ý tưởng trang trí phông nền backdrop khai trương

 Yếu tố quan trọng nhất khi trang trí khai trương là vừa đẹp vừa thể hiện đầy đủ nội dung chương trình cho mọi người biết đây là dịp gì, thời gian địa điểm,... và hiển nhiên chúng ta sẽ cần ít nhất một phông nền backdrop để trình bày những nội dung cần thiết. Việc trang trí phông nền backdrop sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của tất cả mọi người cho buổi lễ quan trọng này.

1. Trang trí với bong bóng

Bong bóng là một trong những phụ kiện trang trí giá thành rẻ, đẹp, dễ dàng sử dụng. Ngày nay, mẫu mã bong bóng vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc, kích cỡ, chất liệu khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể đặt in bong bóng logo thương hiệu của bạn để lan tỏa thương hiệu của bạn, tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng nhất.

Bạn cũng có thể treo bóng lên trần nhà, kết chùm và trang trí hai bên khu vực backdrop hoặc lối đi và khu vực bàn tiệc cũng như quầy đón khách để tạo thêm ấn tượng, điểm nhấn với khách hàng và quảng bá thương hiệu chứ không chỉ đơn thuần là trang trí khai trương đẹp.

2. Trang trí với hoa tươi

Trang trí khai trương với hoa tươi là hình thức vô cùng dễ sử dụng và kết hợp cùng với phông nền backdrop. Hoa tươi sẽ tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và ddọ tỏa hương của nó. Vì vậy hoa tươi được lựa chọn như là một hình thức trang trí may mắn và tốt lành, thu hút nhiều khách hàng đến với bạn trong ngày khai trương và suốt cả quá trình kinh doanh, hoạt động.


 

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét