Looking For Anything Specific?

Tổ chức tiệc khai trương như thế nào cho ấn tượng?

Ý nghĩa và tầm quan trọng của tiệc khai trương

Lễ khai trương cửa hàng, chi nhánh không chỉ giúp chủ nhà thể hiện long hiếu khách với bạn bè, đối tác mà còn là bước đầu tiên quan trọng trong công tác xây dựng ấn tượng về cửa hàng, chi nhánh đối với khách mời tham dự.

Một buổi tiệc khai trương được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo thì cửa hàng của bjan sẽ tạo ra những ấn tượng tốt với khách mời, một cảm giác  thoải mái khi tham sự buổi lễ khai trương và nhờ vật họ sẽ nhớ đến của hàng, đơn vị của bạn với những hình ảnh tốt đẹp nhất.

Tiệc khai trương được chuẩn bị chu đáo cũng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của cửa hàng đến với nhiều người hơn đặc biệt là thông qua mạng xã hội. Không gian của buổi lễ khai trương được trang trí lung linh, bắt mắt sẽ khiến cho khách mời cảm thấy thú vị và không ngần ngại chụp lại một vài tấm ảnh check in làm kỉ niệm và đăng chúng nên trang cá nhân với những dòng trạng thái thích thú, vui vẻ thì chắc chắn thương hiệu, hình ảnh cửa hàng, chi nhánh của bạn sẽ đi xa đến với nhiều người hơn, được nhiều người biết đến hơn thông qua mạng xa hội.

Tiệc khai trương nên tổ chức tiệc gì?

Tiệc khai trương thường tổ chức theo hình thức tiệc đứng để tiếp đãi khách mời có thể thuận tiện giao lưu. Các loại hình tiệc phổ biến có thể áp dụng như sau:

1. Teabreak khai trương

Loại hình này khá phổ biến và áp dụng được hầu hết concept tiệc khai trương của bạn, thực đơn đi kèm cũng không thể yêu cầu khắt khe, cơ bản gồm bấnh ngọt, trái cây, thức uống,… kết hợp tùy vào số lượng khách mời tham gia.

2. Tiệc finger food khai trương

Finger food khai trương mang tính chất sang trọng và đẳng cấp, thường áp dụng cho các bữa dịp khai trương lớn và mang tính chất long trọng. Khi đó, khách mời thường có địa vị xẫ hội lớn hay người nổi tiếng có mặt… Thực đơn yếu cầu sự đa dạng, đúng chuẩn tiệc ăn bằng tay và kết hợp thức uống là rượu vang, sâm banh…

Việc bày trí, setup tiệc cũng yêu cầu cao thể hiện sự đẳng cấp xứng tầm. đơn vị muốn tổ chức phải có sự dầu tư kỹ lưỡng và nhờ các bên dịch vụ tiệc finger food tổ chức trọn gói để kết hợp với lễ khai trương cho hoàn hảo.

3. Tiệc ngọt khai trương

Tiệc ngọt này áp dụng với số lượng khách mời của lễ khai trương lớn, thực đơn gồm các món tráng miệng tiện lợi như bánh ngọt mini và trái cây, rau câu, kết hợp với đồ uống nhẹ. Không cần quá cầu kì chính là ưu điểm lớn nhất của kiểu tiệc này.

Lưa chọn đơn vị tổ chức tiệc chuyên nghiệp

Cách để có thể chuẩn bị được một bữa tiệc khai trương tốt nhất và hoàn chỉnh nhất đó là sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc của các đơn vị chuyên nghiệp. Ngày nay, các loại hình dịch vụ setup tiệc tận nơi cực kì nhiều, chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ toàn bộ, tận nơi trong quá trình tổ chức tiệc khai trương. Tuy nhiên, không phải đơn vị dịch vụ nào cũng thật sự uy tín và đáng tin.

BSG Decor tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc, hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có trải nhiệm tốt cho bữa tiệc của mình. 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét