Looking For Anything Specific?

Các mẫu bóng hot trang trí sự kiện ngày khai trương

   Khai trương là một buổi lễ không thể thiếu với bất kỳ công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, cửa hàng,... nào bới tính chất “vạn sự khởi đầu nan”. Buổi lễ khai trương là dấu mốc, là bước ngoặt đánh dấu sự khởi đầu với hy vọng mang đến may mắn, tài lộc và thành công cho doanh nghiệp, cửa hàng. Chính vì thế mà buổi lễ khai trương thường được chuẩn bị rất chu đáo, cẩn thận về mọi mặt, trong đó khâu trang trí khai trương là một khâu vô cùng quan trọng, quyết định thành công rất lớn của buổi lễ. Nó giúp cửa hàng, doanh nghiệp để lại ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng khi tham gia sự kiện. Hiểu được thị hiếu của khách hàng, BSG đã có rất nhiều ý tưởng, những mẫu bóng trang trí bắt mắt, sáng tạo cho ngày khai trương của quý khách hàng thật ấn tượng. Một trong số các mẫu bóng hot đó có thể kể đến như:

1. Trang trí với backdop

   Backdrop là vật dụng không thể thiếu trong lễ khai trương, chúng được biết đến là phông nền, thể hiện concept, chủ đề của sự kiện, là bộ mặt của đơn vị tổ chức. Để tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự backdrop cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... đặc biệt để tạo sự thu hút, ấn tượng chúng thường được trang trí, thiết kế hay decor thêm bóng bay với nhiều màu sắc, hình dáng đa dạng, phong phú.


   Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,... 


2. Bóng bay thả trần

   Bóng bay mừng lễ khai trương không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang ý nghĩa với gia chủ với những kỳ vọng cho các hoạt động trong tương lai. Thả bóng bay lên trần gắn liền với lời cầu nguyện mọi việc luôn suôn sẻ, đặc biệt quan trọng đối với việc làm ăn. Vì thế rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn hình thức trang trí này trong lễ khai trương của mình.



3. Trang trí cổng bóng

   Việc trang trí lối vào, cổng chào cho sự kiện khai trương cũng khá cần thiết vì cổng chào là nơi đầu tiên mọi người bắt gặp khi tham dự khai trương. Chính vì thế một cổng chào được trang trí bắt mắt với màu sắc rực rỡ sẽ tạo ấn tượng rất tốt trong mắt mọi người. Vì vậy để mang đến ngày khai trương tuyệt vời thì chúng ta phải chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu tổ chức, đặc biệt là việc trang trí cổng chào sự kiện. Việc kết bóng với nhiều màu sắc thành từng chùm, từng vòng không chỉ có tác dụng như cổng vào mà còn tạo cảm giác thích thú, ấn tượng với khách hàng tham dự.



   BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG. Cùng BSG Decor ngắm nhìn những mẫu trang trí bóng hot hit được khách hàng ưu chuộng tại BSG nhé!





--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét