Looking For Anything Specific?

Thiết kế backdrop sự kiện sao cho ấn tượng

   Xã hội ngày càng phát triển cũng vì thế nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng lên và trong các chương trình, hoạt động có quy mô lớn nhỏ, người ta đều sử dụng backdrop sự kiện. Chính vì vậy backdrop đã dần trở nên phổ biến, là thứ không thể thiếu trong bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào. 

   Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền, thể hiện concept, chủ đề của sự kiện, là bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

   Backdrop ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút, ấn tượng có thể trang trí, thiết kế hay decor thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn khác. Một trong những ý tưởng đó có thể kể đến như:

1. Trang trí với hoa lụa

 Hiện nay hoa giả, hoa lụa dùng trong decor, trang trí sự kiện đang là xu hướng được nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưa chuộng và áp dụng trong decor công ty, cửa hàng. Không chỉ đẹp mà hoa lụa còn có rất nhiều lợi ích như: giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí, độ bền cao, đa dạng mẫu mã,... Chính vì những ưu điểm đó mà hoa lụa còn được ưa chuộng để thiết kế cùng với backdrop tạo cảm giác mới lạ, ấn tượng hơn cho backdrop.


2. Trang trí với bóng bay

 Bong bóng là vật dụng trang trí không còn xa lạ với chúng ta, nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều độ tuổi, phù hợp với nhiều không gian decor. Bong bóng được mọi người lựa chọn trong việc trang trí tiệc sinh nhật hay  các sự kiện như Quốc tế Thiếu nhi, lễ tết… với những ưu điểm như màu sắc bắt mắt, hình dáng đa dạng, dễ tìm và dễ dàng tạo hình theo mong muốn. Chúng ta có thể kết từng quả bong bóng nhỏ thành những line bong bóng với những hình dạng, màu sắc phong phú, sáng tạo để phù hợp với từng ý tưởng hay không gian tổ chức sự kiện. Sự kết hợp ăn ý tưởng như quen thuộc của backdrop với bong bóng lại tạo nên những khung backdrop ấn tượng hơn bao giờ hết. 



3. Thiết kế với chữ hộp fomex

    Fomex còn được gọi là Fomat là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Fomex có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm nước vệ sinh dễ dàng,  tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại an toàn sử dụng.
   Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che,...Và để tăng tính thẩm mỹ, trong một số sự kiện BSG Decor sáng tạo thêm bóng đèn tròn kết hợp cùng fomex đã tạo nên khung chữ hộp fomex phát sáng khá thú vị, đây cũng là điểm nổi bật góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt, thành công cho sự kiện.


BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét