Looking For Anything Specific?

Hoa xốp được ưa chuộng như thế nào trong decor sự kiện?

   Hiện nay hoa giả, hoa giấy dùng trong decor, trang trí sự kiện đang là xu hướng được nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưa chuộng và áp dụng trong decor công ty, cửa hàng. Không chỉ đẹp, giá thành hợp lý, không kém phần cây, hoa thật mà lại tiết kiệm chi phí, không phải mất công chăm sóc. Cùng BSG Decor tìm hiểu kỹ hơn lý do tại sao hoa giấy lại được ưa chuộng trong decor sự kiện nhé.

Giá thành hợp lý

   Giá thành các sản phẩm hoa giấy trên thị trường hiện nay có mức giá rất hợp lý, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng. So với những loại hoa thật thì hoa giả có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giá rẻ, nhưng về tác dụng trang trí những loài hoa giả có tác dụng không khác gì so với hoa thật. Bạn hoàn toàn có thể mua được những mẫu hoa ưng ý với mức giá hợp túi tiền của mình. Chính vì vậy, sử dụng những sản phẩm này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Độ bền cao

   Nói đến độ bền thì đây chắc chắn là một đặc trưng cơ bản, một lợi thế của những loại hoa giả. Khác với hoa thật, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng thì hoa sẽ nhanh tàn và lúc này sẽ phải tốn nhiều chi phí để thay mới chúng. Tuy nhiên đối với hoa giả thì khác, chúng được làm bằng các chất liệu xốp, giấy, nhựa, cao su, lụa,... nên rất khó bị hư hỏng, bảo quản tốt trong môi trường nhiệt độ thường và có giá trị sử dụng rất cao. Tuổi đời của nó có thể được xem là “trường tồn với thời gian”, chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài, thậm chí có thể tận dụng qua nhiều năm.

Không tốn công chăm sóc

   Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc mà khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ không tốn thời gian chăm sóc. Trong khi đó, các loài hoa thật cần dày công chăm sóc để cây luôn tươi tốt, phát triển đều. Nhưng mọi chuyện sẽ đơn giản hơn khi bạn dùng hoa giả. Không cần thời gian, công sức chăm sóc nhưng vẫn tươi mới đẹp đẽ. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ tốn duy nhất một chút công sức ít ỏi, đó là vệ sinh khi chúng phủ bụi, bạn sẽ tiết kiệm được công sức, thời gian trong việc chăm sóc chúng.

Hoa xốp, hoa giả đa dạng mẫu mã

   Một ưu điểm của BSG Decor là trang trí hoa giả nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao, giống với hình dáng, màu sắc của hoa thật. Hiện tại, BSG Decor sở hữu nhiều ý tưởng decor táo bạo, ấn tượng với hàng trăm mẫu hoa khác nhau: Cẩm tú cầu, họa mi, hồng, mộc lan, hoa giấy, cây lưỡi hổ, cây anh đào, cây mộc lan, cây lựu. tùy theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng, hoa giả được thiết kế với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau để thích hợp với các mục đích sử dụng của khách hàng.


   Với sự đa dạng này hoa giả có thể phù hợp với mọi không gian. Chúng có thể trang trí ở mọi nơi từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn giúp tổng quan không gian trở nên nổi bật, ấn tượng tạo cảm giác tươi mát, thoải mái hơn.

 Chính vì những ưu điểm nổi bật trên mà hoa giấy, hoa giả nhận được sự ưa chuộng, yêu thích của đông đảo khách hàng và decor bằng hoa giấy đang ngày càng phổ biến trong các dịp lễ, sự kiện. Đừng chần chừ hãy liên hệ với BSG Decor để có những ưu đãi lớn dành cho những khách hàng may mắn nhất nhé!

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG tự tin mang đến cho khách hàng những ý tưởng decor độc đáo, ân tượng mà không kém phần sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét