Looking For Anything Specific?

Decor sự kiện bằng fomex độc đáo tại Hà Nội

 Chắc hẳn khi nhắc tới decor sự kiện bằng fomex độc đáo tại Hà Nội chúng ta không thể không nhắc đến BSG Decor - đơn vị chuyên thiết kế, thi công, decor sự kiện bằng fomex với những ý tưởng độc đáo, táo bạo thỏa mãn mọi nhu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng. Cùng đi tìm hiểu decor bằng fomex có gì đặc biệt nhé!

Fomex decor sự kiện

   Fomex là gì? Formex được làm từ nhựa PVC với quy trình chế tạo nén qua nhiều bước để tạo thành tấm xốp tinh xảo. Cấu tạo của chúng gồm 3 lớp nhựa cứng và mềm khác nhau. 2 lớp nhựa cứng nằm ngoài giúp bề mặt của chúng luôn luôn phẳng và ít chịu tác động lực từ bên ngoài. Lớp nhựa mềm ở trong giúp sản phẩm có độ dày tốt và có thể uốn cong, tiện lợi trong việc gia công và vận chuyển.

Fomex quảng cáo thương hiệu

 Đây là chất liệu rất quen thuộc trong ngành sự kiện được sử dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại, các siêu thị, rạp chiếu phim để tạo nên mô hình các nhân vật, đồ vật phục vụ cho sự kiện. Đặc điểm của tấm fomex là có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt,... được sử dụng rất nhiều trong các sự kiện hiện nay.

Fomex decor sự kiện
   Với vô vàn công dụng khác nhau fomex còn được dùng làm mô hình các nhân vật, đồ vật trang trí, tượng trưng trong sự kiện. Ví dụ như: mô hình nhân vật hoạt hình, cầu thủ bóng đá, mô hình của một sản phẩm mà chủ sự kiện muốn quảng cáo, khu vực checkin,... Sử dụng fomex sẽ đem lại màu sắc sản phẩm chân thực, kích thước chuẩn xác, cảm giác chân thực cho khách mời tham dự sự kiện. 

Fomex thi công cổng sự kiện

Fomex thi công cổng sự kiện

   Fomex đem đến chất lượng hình ảnh đẹp nhưng lại tiết kiệm chi phí. So với việc sử dụng những chất liệu đắt tiền thì việc dùng fomex sẽ tiết kiệm hơn khá nhiều mà vẫn có thể đem lại hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao.

Fomex decor sự kiện

Hiện nay, ngoài việc quảng cáo bằng poster, standy, bạt in, decan... thì việc sử dụng formex cũng khá phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Fomex được ưa chuộng bởi tính hữu dụng trong ngành quảng cáo và một số đặc tính riêng mà những sản phẩm khác không có được.

Fomex decor sự kiện

   Sử dụng fomex trong trang trí sự kiện mang lại không gian đẹp mắt, chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả cao dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mọi độ tuổi, phong cách, chủ đề của sự kiện.

Fomex thiết kế backdrop

BSG - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.


--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét