Looking For Anything Specific?

Trang trí Noel quán cafe đẹp bắt mắt nhất

 Theo Thiên Chúa giáo, ngày 24-25 tháng12 hằng năm là ngày đặc biệt quan trọng bởi vì đó là ngày kỉ niệm Chúa được sinh ra, hay còn được gọi là ngày lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Chirstmas.

Vì thế, vào dịp này những hàng quán đặc biệt là quán cafe đều muốn trang trí thật lộng lẫy để khách hàng có thể hài , hòa vào không khí Noel. Dưới đây BSG Decor sẽ chia sẻ với bạn cách trang trí giáng sinh cho quán cafe đơn giản mà không kém phần ấn tượng.

1.     Trang trí với cây thông

Cây thông noel là một trong những vật trang trí truyền thống trong mùa Giáng sinh. Người ta thường sử dụng 3 tông màu cơ bản là đỏ, xanh lá và trắng. Sắc xanh của cây thông mang lại cho mọi người cảm giác quen thuộc và bình yên, thêm vài quả châu đỏ hoặc dây đèn nhỏ xung quanh, trên đỉnh là thiên thần hoặc một ngôi sao vàng lấp lánh, đừng quên vài hộp quà xinh xinh bắt mắt dưới gốc cây nhé. Tùy vào không gian quán bạn hãy lựa chọn kích thước cây thông phù hợp, tránh bị gò bó hạn hẹp.

Chỉ cần một cây thông lung linh như thế cũng đủ để cảm nhận được không khí Noel. Cây thông vừa có thể trang trí đẹp cho không gian quán lại còn giúp khách hàng có thể sống ảo khi đến quán và lưu lại những khoảng khắc đẹp trong dịp này.

2.     Trang trí với decal dán kính và tường

Nếu như quán bạn không có nhiều không gian để trang trí bằng những món đồ to thì dán decal chính là vị cứu tinh của bạn rồi. Decal trang trí với màu sắc sặc sỡ nổi bật cho đêm Giáng sinh cùng những hình ảnh đa dạng từ cây thông, người tuyết, ông gia Noel sẽ mang đến không khí ấm áp, ngoài ra còn giúp cho những bức tường cũng như cửa kính của quán cafe bớt đi vẻ nhàm chán, tăng thêm sự vui tươi cho mùa Giáng sinh.

Với việc trang trí bằng decal bạn sẽ không cần phải mất công bảo quản đồ trang trí sau khi sử dụng mà chỉ cần bóc ra là xong, thật quá đơn giản nhưng lại mang đến sự xinh đẹp tuyệt đối cho việc trang trí, còn nếu bạn không có thời gian và chưa có kinh nghiệm dán decal thì bạn có thể dùng đến dịch vụ trang trí Noel tại BSG Decor. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng ngay từ lần đầu dử dụng dịch vụ.

3.     Trang trí với người tuyết

Trang trí người tuyết rất dễ dàng nhưng lại mang đến giá trị trang trí cực cao bởi vì nó mâng lại sự đáng yêu, tinh nghịch và không khí lạnh của mùa tuyết Châu Âu. Hiện nay trên thị trường có các mô hình người tuyết bằng nhựa hoặc xốp trắng với đa dạng mẫu mã và giá thành, tạo nên nhiều sự lựa chọn và giải quyết được những yêu cầu về trang trí của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự sáng tạo người tuyết theo cách riêng của mình.

4.     Trang trí với ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel với bộ quần áo đỏ cùng đôi ủng đen,  trên tay là một túi quà to, cưỡi cỗ xe tuần lộc trong đem Giáng sinh đầy tuyết trắng chắc chắn đã quá quen thuộc với mọi người. Đêm Giáng sinh sẽ ý nghĩa trọn vẹn hơn khi trang trí quán bằng hình ảnh ông già Noel hiền lành với nụ cười rạng rỡ, bạn có thể trang trí Noel bằng mô hình tượng hoặc đơn giản nhất là bằng decal dán tường hoặc kính, vừa nhanh gọn lại vừa rất đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể trang trí hình ảnh ông già noel trên những chiếc ly hoặc hình ông già noel in trên giấy cứng kẹp trong những chiếc kẹp giấy để bàn, giúp mang lại không khí Giáng sinh cho không gian quán của bạn.

5.     Trang trí với dây đèn led

Lung linh là một yếu tố không thể thiếu trong dịp Giáng sinh, bạn có thể sử dụng dây đèn led nhỏ để trang trí xung quanh cây thông, hàng rào, khung cửa để làm tăng hiệu ứng lung linh, nhất là vào ban đêm, nếu sáng tạo hơn bạn có thể dùng dây đèn tạo thành hình ảnh hoặc chữ, thiết lập nên một không gian cho quán cafe lấp lánh ấn tượng cho mùa Giáng sinh an lành.


 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét