Looking For Anything Specific?

Trang trí Tết cho văn phòng mới nhất

Văn phòng là nơi làm việc của nhiều nhân viên, nếu bầu không khí tốt, trang trí đẹp mắt, sống động cũng giúp công việc của nhân viên đạt được nhiều hiệu quả hơn. Vì vậy, trong bài viết này BSG Decor sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí Tết cho văn phòng cực ấn tượng.

1.         1. Ý nghĩa của việc trang trí Tết văn phòng công ty

Tưởng chừng việc trang trí Tết chỉ dành cho gia đình, nhà cửa là chủ yếu, tuy nhiên việc trang trí Tết ở văn phòng cũng quan trọng không kém. Việc trang hoàng lại không gian văn phòng nhằm giúp mang lại không khí Tết ngập tràn thêm mới mẻ, vui tươi.

Từ đó, góp phần tạo thêm nguồn cảm hứng hang say làm việc, tăng cường thêm các mối quan hệ và gần gũi nhau hơn khi bạn và đồng nghiệp có thể cùng nhau chụp ảnh với nhau. Bên cạnh đó, việc trang trí văn phòng sẽ góp phần mang lại nguồn sinh khí mới tốt hơn, xóa bỏ vận đen, mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho công ty và nhân viên.

2.         2. Ý tưởng trang trí Tết văn phòng cực đẹp

Trang trí với cây mai, cây đào

Nhắc đến Tết là không thể thiếu được hoa mai, hoa đào; bạn có thể sử dụng các cây mai, cây đào thật hay giả đều được, tùy theo sở thích và điều kiện, để trang trí cho văn phòng ngày Tết được sống động.


Màu sắc của hoa mai, hoa đào nở tạo không gian rực rỡ, tươi sáng, đem đến không khí mới mẻ cho văn phòng, mang lại nhiều may mắn, bình an.

Trang trí với pháo giả

Ngày xưa, vào những dịp lễ, ngày quan trọng hay dịp Tết người ta sẽ đốt pháo để ăn mừng, xua đuổi những điều xui xẻo, không tốt trong năm cũ để đón những ngày may mắn, tốt lành tỏng năm mới. Ngày nay, tuy không được đốt pháo, nhưng bạn có thể trang trí bằng những dây pháo màu đỏ rực lên cây mai, cây đào hay treo dọc ở cửa văn phòng cũng mang đến không khí rộn rã, đẹp mắt.

Trang trí bằng việc dán decal cho văn phòng

Hầu hết các văn phòng hiện nay đều sử dụng cửa kính, do đó bạn có thể sử dụng decal để “khoác lên” một màu sắc mới, rực rỡ ngày Tết nhé!

Decal ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi tính nhanh chóng, tiện lợi, lại còn đa dạng mẫu mã, hình ảnh,... Ngoài việc trang trí, bạn có thể linh hoạt che đi những mảng tường bẩn, bong tróc bằng các miếng dán decal vô cùng tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đẹp và không tốn quá nhiều thời gian.

Sử dụng các mô hình tiểu cảnh để trang trí

Nếu văn phòng làm việc của bạn có đủ không gian rộng, thì hãy thử áp dụng làm mô hình tiểu cảnh để vừa trang tí vừa tạo không khí Tết, vừa làm nơi để chụp hình sống ảo rất tuyệt vời.

Các chi tiết trong mô hình tiểu cảnh mà bạn có thể sử dụng như: lồng đèn, cây mai, cây đào, bánh chưng, bánh tét,... tạo cảm giác gần gũi, rộn ràng không khí của ngày Tết mà vẫn mang đậm đà bản sắc dân tộc. Tuy nhiên, việc trang trí tiểu cảnh đòi hỏi chi phí nhiều hơn và tốn nhiều thời gian hơn.

Trang trí bằng hoa tươi, hoa giả

Bên cạnh các loại hoa mai, hoa đào bạn có thể dung một bình hoa tươi để trang trí trên bàn làm việc, cũng mang đến một bầyu không khí tươi mới, phấn khởi. Các loại hoa thường được dung để cắm vào ngày Tết phải kể đến như: hoa cúc vàng, hoa đồng tiền, hoa loa kèn,…

Ngoài ra, nếu bạn muốn dung hoa để trang trí mà vẫn giữ được lâu thì hãy dung hoa giả vừa tiết kiệm, lại vừa có thẩm mỹ không thua kém gì hoa thật. bạn có thể tùy chọn màu sắc, hình dáng của hoa theo ý thích để trang trí mà không lo bị khô héo hay tốn thời gian chăm sóc. Hoa giả thích hợp để dán trên tường, bàn làm việc, tiểu cảnh bạn có thể sáng tạo kết hợp nhiều mầu sắc khác nhau cho thêm phần bắt mắt.

Trang trí văn phòng bằng các phụ kiện treo may mắn

Các loại dây treo may mắn như một món đồ phụ kiện trang trí nhỏ xinh, tạo nên điểm nhấn cho không gian văn phòng, công ty của bạn. Đa dạng mẫu mã, kích thước và kiểu dáng, các phụ kiện treo may mắn này sẽ góp phần tô điểm cho cây mai, cây đào thêm phần đặc sắc, lung linh.

Bạn cũng có thể trang trí thêm một vài câu đối, câu đối được xem như là một nét đặc trung, truyền thông từ thời xa xưa, từng nét chữ thư pháp nổi bật trên nền đỏ hoặc trắng mang nhiều ý nghĩa. Những lời hay, ý đẹp trên câu đối là những điều mà ai cũng mong muốn được nhận trong năm mới, mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Treo câu đối đỏ trên tường, trước cửa văn phòng còn giúp rước thêm nhiều may mắn, xua đuổi những điều không tốt.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét