Looking For Anything Specific?

Trang trí sân khấu Tết

 Cuối năm là dịp mà mọi người mọi nhà chuẩn bị sửa sang đón Tết, cầu một năm mới sung túc và bình an, những cung đường rộn ràng sắc xuân hoa cúc hoa đào, các tiểu cảnh decor trên phố bằng linh vật năm mới, cảnh quan nhà cửa, cửa hàng, khách sạn,… cũng được trang hoàng những họa tiết xuân như tràng pháo, bánh trưng, câu đối đỏ,… tràn ngập không khí đón Tết về.

Tại sao phải trang trí sân khấu Tết?

Với người Việt Nam, Tết Nguyên Đán không chỉ là khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới âm lịch mà nói còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh, văn hóa... Bên cạnh đó, đây còn được coi là ngày “làm mới”, ngày để mọi người có thể hy vọng vào một năm mới an lành, sung túc, thuận lợi trong cả năm và gác lại mọi điều không may mắn trong năm cũ. Do vậy vào dịp này, các công ty, nhà hàng, trung tâm thương mại, người người nhà nhà ai cũng tất bật dọn dẹp, sắm sửa, trang trí Tết Nguyên Đán cho thật đẹp.

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng, góp phần mang lại sự thành công trong chương trình sự kiện. Trang trí sân khấu đọc đáo, mới lạ giúp truyền tải thông điệp của sự kiện đến với khánh mời tham dự, không những vậy còn gây ấn tượng, thu hút khách hàng đến tham gia chương trình.

Trang trí sân khấu Tết Nguyên Đán

Nếu bạn tổ chức tiệc tất niên, một buổi liên hoan cho toàn thể công ty trước thềm năm mới thì hãy lựa chọn các backdrop nổi bật, mang đậm không khí ngày Tết. Backdrop với sắc đỏ rực rỡ làm chủ đạo hiện nay đang rất được ưa chuộng, tên nền backdrop này bạn có thể sáng tạo thêm những họa tiết cùng những hình ảnh đặc trưng cho ngày Tết như hoa mai, hoa đào, bánh trưng,...


Ngoài ra, để chương trình sự kiện của bạn thành công, cũng đừng quên trang trí thêm cho 2 khu vực là cổng chào, khu vực trưng bày, các khu vực này cũng nên sử dụng cùng tông màu đỏ. Một số vật dụng để trang trí sân khấu Tết như: cành mai, cây quất, cây đào, câu đối đỏ,...

Trong suốt quá trình này, các bạn cũng có thể tổ chức thêm một số trò chơi team building giúp tăng cường hoạt động đội nhóm và tinh thần đoàn kết trong công ty và doanh nghiệp. Đừng quên những phần quà thú vị để sự kiện của bạn thêm thú vị và hấp dẫn hơn.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét