Looking For Anything Specific?

Tại sao nên tổ chức ngày kỷ niệm thành lập công ty

 Sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty là ngày trọng đại, đánh dấu cột mốc ngày công ty được thành lập. Đây là dịp để tri ân, ôn lại và đánh giá những kết quả đạt được của công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Ngoài ra cũng là dịp để mọi người cùng nhau nâng ly chức mừng sinh nhật công ty, cùng nhau giao lưu, chia sẻ những kỉ niệm trong thời gian gắn bó.

Tại sao nên tổ chức ngày kỷ niệm thành lập công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty không đơn thuần là cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh mà ẩn chứa trong đó mang nhiều ý nghĩa quan trọng cho doanh nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để công ty thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư. Hơn nữa, cũng là lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể đội ngũ nhân viên vì sự đóng của họ.

Trong sự kiện, mọi người sẽ tụ họp lại với nhau và chia sẻ những kỉ niệm cùng nhau trải qua kể từ khi bắt đầu cho đến lúc phát triển và đạt được những thành tựu khác nhau. Bên cạnh những những lời phát biểu cảm nghĩ về công ty, các lời chúc mừng sinh nhật công ty còn có những tiết mục giải trí, văn nghệ và các quà tặng hấp dẫn, cùng nhau cắt bánh sinh nhật...

Thiết lập quan hệ với khách hành, đối tác, nhà đầu tư

Bạn sẽ dễ dàng thân thiết với khách hàng và đối tác hơn, cuộc nói chuyện không đơn thuần chỉ là về công việc nữa mà cả những vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Khách hàng, đối tác, doanh nghiệp sẽ hiểu nhau hơn, từ đó việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Marketing- Truyền thông

Sự kiện thành lập công ty là cơ hội tốt để doanh nghiệp thực hiện chiến lược truyền thông, là một dịp để quảng bá thương hiệu của mình và thiết lập mối hệ với khách hàng tiềm năng. Trong mỗi sự kiện, bạn sẽ luôn có những bức ảnh giá trị, thể hiện mức độ chuyên nghiệp, sang trọng của doanh nghiệp để đăng tải chúng lên các phương tiện truyền thông. Những bức ảnh khách mời chụp tại sự kiện và được chia sẻ trên mạng xã hội cũng giúp độ phủ sóng của sự kiện và doanh nghiệp rộng hơn, khiến nhiều người tò mò và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

Thúc đẩy và phát triển tinh thần của nhân viên

Tổ chúc lễ kỷ niệm thành lập công ty là cơ hội để ban lãnh đạo và nhân viên các phòng ban gắn kết và hiểu nhau hơn. Bữa tiệc này không chỉ là bữa tiệc thể hiện lòng biết tới khách hàng, đối tác mà còn thể hiện sự tri ân của ban lãnh đạo tới sự nhiệt tình, đóng góp công hiến của đội ngũ nhân viên.

Những sự kiện như này sẽ giúp nhân viên có thêm nhiệt huyết làm việc, thêm gắn bó và tin tưởng vào công ty hơn. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp phải là một nhà kãnh đạo tài ba và có khả năng truyền lửa cho người khác

Khẳng định thương hiệu và sức mạnh doanh nghiệp

Đây là cơ hội khẳng định thương hiệu và sức mạnh bền vững của doanh nghiệp, một sự kiện hoành tráng, thu hút truyền thông giúp củng cố vị trí và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Việc công ty đã được thành lập lâu đời và đang trong đà phát triển sẽ làm tăng mức độ uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét