Looking For Anything Specific?

Trang trí sân khấu Noel

 

Hiện nay khi mà lễ noel ngày càng trở nên quen thuộc và len lỏi đến mọi tỉnh thành. Việc tổ chức những sân khấu biểu diễn noel ngày càng được đầu tư rầm rộ hơn. Nếu bạn đang lên ý tưởng tổ chức noel, bạn chưa có ý tưởng, chưa biết cách trang trí sân khấu noel. BSG Decor xin được chia sẻ những bí quyết quan trọng để trang trí sân khấu giáng sinh đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Lên ý tưởng trang trí, thiết kế sân khấu Noel

Để tạo một sân khấu ấn tượng, phù hợp với chủ đề bạn muốn truyền tải, bước đầu bạn phải lên được ý tưởng cho sân khấu. Sân khấu chính là yếu tố đánh vào cái nhìn, thu hút sự quan tâm của người xem đầu tiên, bởi vậy bạn cần đầu tư kỹ lưỡng vào công việc thiết kế, trang trí sân khấu.

Kích thước sân khấu sẽ quyết định đến backdrop, phụ kiện trang trí, hệ thống âm thanh ánh sáng,.. cần sử dụng. Những sân khấu có kích thước càng lớn thì càng cần được thiết kế chuyên nghiệp và hệ thông âm thanh, ánh sáng càng ấn tượng hơn. Tùy theo kích thước sân khấu bạn sẽ lựa chọn bố í cây thông, các phụ kiện có kích thước sao cho hài hòa.

Thiết kế backdrop Noel

Backdrop là yếu tố chính của toàn bộ sân khấu, là nơi để ban tổ chức thiết kế, sáng tạo hình ảnh và truyền tải các thông điệp chính của buổi lễ. Đây cũng là nơi thu hút mọi sự chú ý của khán giả bởi vậy thiết kế một backdrop phải làm nổi bật được nội dung, chủ đề với khán giả.


Hiện nay backdrop Noel cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã: backdrop in Hiflex giá rẻ, in PP cao cấp, backdrop màn hình LED,...

Thi công lắp đặt sân khấu

Sau khi đã lên ý tưởng, bố cục cho sân khấu thì tiến hành lắp đặt sân khấu. Để đảm bảo an toàn thì trong quá trình thi công sân khấu cần bố trí, sắp xếp lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng, backdrop, khung sân khấu,... cẩn thận, kỹ lưỡng.

Những lưu ý khi trang trí sân khấu

Noel là thời điểm có rất nhiều các chương trình nghệ thuật diễn ra. Vì vậy, khi bạn đang lên kế hoạch để tổ chức một sự kiện, chương trình, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn nên nắm rõ thông tin về địa điểm tổ chức, cũng như là đặc điểm của khu vực sân khấu ra sao để tiến hành trang trí phù hợp với các đặc điểm đó.
  • Nếu đối tượng tham dự của bạn hướng tới là trẻ em, sân khấu nên được thiết kế với phong cách ngộ nghĩnh và dễ thương. Các mẫu để trang trí sân khấu chủ yếu là các nhân vật hoạt hình như: công chúa bạch tuyết, ông già Noel, người tuyết,…

  • Ánh sáng trang trí sân khấu cho trẻ em không được quá chói lóa và phần âm thanh sân khấu phải nhẹ nhàng và vui tươi hơn so với sân khấu dành cho người lớn. Đó là những yếu tố quan trọng để tạo bầu không khí tươi vui cho các bé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét