Looking For Anything Specific?

Trang trí Noel tại nhà

Giáng sinh được coi là dịp lễ quan trọng trong năm, mọi người luôn muốn ngôi nhà thân yêu của mình thật đẹp, lộng lẫy và ấm áp trong dịp này. Nếu bạn đang không biết trang như nào cho mái ấm nhỏ của mình, thì BSG Decor sẽ gợi ý giúp bạn một số cách trang trí cho không gian sống của bạn.

Trang trí phòng khách

Cây thông là biểu tượng của Giáng sinh, mỗi khi nhìn thấy là biết Noel đã đến rồi. Với cây thông bạn sẽ có rất nhiều cách trang trí bằng đèn led, vớ trang trí, hạt châu,... bạn cũng có thể tự làm những tấm thiệp đơn giản ghi lên đó những lời chúc ý nghĩa treo lên cây, cùng với những hộp quà nho nhỏ để dưới chân cây thông; bạn sẽ có một cây thông lung linh đầy màu sắc, tạo một không gian ấm áp buổi tối khi mọi người sum vầy, quây quần quanh phòng khách.

Trang trí mặt tiền ngôi nhà

Sử dụng vòng lá mùa vọng kèm dây đèn led cùng một số phụ kiện khác trang trí lạ mắt trên cửa chính vào dịp này cũng là cách khá phổ biến ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Nhìn từ ngoài vào căn nhà của bạn đã toát lên không khí của Giáng sinh bao trùm cả căn nhà.

Trang trí tiền sảnh

Khi nhà bạn hẹp thì việc tìm và tận dụng các chỗ trống sáng tạo để trang trí Noel là điều cần thiết. Góc tiền sảnh thường được để kệ giày và một số vật dụng cần thiết, không được chú trọng trang trí, nhưng ít ai để ý đây là điểm gây ấn tượng cho khách khi bước vào nhà đầu tiên. Bạn có thể trang trí bằng một vài quả thông, hộp quà, vòng lá mùa vọng, ông già Noel hay kết hợp thêm ánh sáng của đèn led,... Một tiền sảnh bắt mắt, ấn tượng càng khiến căn nhà của bạn tràn ngập không khí Noel hơn cũng để lại được ấn tượng với khách khi ghé nhà bạn.

Trang trí cầu thang

Cầu thang là điểm nhấn trang trí Noel mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Bạn có thể trang trí tay cầm cầu thang với đèn dây trang trí  kết hợp với nơ, hoặc lá thông nhỏ. Trên bậc cầu thang, bạn có thể đặt các cốc nến trang trí nhỏ để không gian trở nên lung linh và huyền ảo hơn.


Trang trí phòng ngủ

Cách đơn giản nhất để làm mới không gian phòng ngủ của bạn là thay đổi drap giường theo các màu chủ đạo như đỏ, xanh lá mang đậm chất Giáng sinh. Bạn cũng có thể sử dụng dây đèn led trang trí trên cửa sổ, góc nhà hoặc đặt thêm một số phụ kiện trang trí trong căn phòng của bạn.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét