Looking For Anything Specific?

Trang trí Noel cho văn phòng

 Trang trí Noel cho văn phòng công ty ngày nay đã trở nên phổ biến, không khí giáng sinh lan tỏa khắp không gian từ trong ra ngoài, mọi ngóc ngách, khu vực làm việc của mỗi người. Mỗi năm lại mang đến không khí Noel khác nhau, ngày càng mới mẻ hơn, vì vậy để đem lại một không khí háo hức mùa giáng sinh chúng ta phải có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo để trào đón một mùa giáng sinh an lành. Dưới đây BSG Decor sẽ giới thiệu với bạn một số cách trang trí văn phòng hấp dẫn tạo nên một không gian ấm cúng dịp lễ này.

Trang trí tại tiền sảnh công ty

Tiền sảnh là bộ mặt của cả công ty, đây là khu vực qua lại của nhiều khách hàng, nhân viên trong công ty vì vậy việc trang trí tiền sảnh sẽ tạo được ấn tượng tốt nhất với khách hàng, nhân viên... cũng mang đến cho họ không khí giáng sinh ngay khi vừa bước vào công ty. Đối với khu vực tiền sảnh bạn chỉ cần một số món đồ thông dụng như cây thông, người tuyết, ông già Noel, bông tuyết, hộp quà,... để trang trí là có thể tạo nên một không khí ấm áp để đón giáng sinh.

Hay độc đáo hơn bạn có thể trang trí tiền sảnh bằng mô hình tuần lộc, đây là cách g trí rất được ưa chuộng với ý nghĩa mang lại sự may mắn, an lành cho mọi người. Hiện nay trên thì trường cũng cung cấp rất nhiều loại mô hình tuần lộc, tuy nhiên mô hình tuần lộc từ những ánh đèn trang trí huyền ảo thường được ưu tiên hơn. Bạn cũng cần phải căn cứ vào diện tích tiền sảnh để lựa chọn mô hình phù hợp.

Trang trí Noel trên cửa kính

Các công ty hiện nay đều sử dụng cửa kính để ra vào, bởi vậy đây là một ý tưởng trang trí Noel không thể bỏ qua. Bằng những hình dán như cây thông, ông già Noel, bông tuyết, tuần lộc… đây là những hình dán vô cùng quen thuộc vừa dễ dàng trang trí mà lại tiết kiệm chi phí.

Trang trí phòng làm việc

Trong văn phòng bạn nên lựa chọn những đồ trang trí theo kiểu treo hoặc dán nhằm tiết kiệm không gian, diện tích và tạo cảm giác thoải mái. Bạn có thể dùng các món đồ trang trí treo như tất trang trí, vòng nguyệt quế,... vừa đơn giản lại nhỏ gọn đẹp.

Bạn có thể tận dụng một khoảng không gian trong văn phòng để trang trí, làm một hang đá nho nhỏ bằng gỗ hoặc giấy và kèm theo một máng cỏ xinh, cùng với một chút ánh đèn lấp lánh sẽ tạo ra một không gian ấm cúng của đêm Giáng sinh.

Trang trí khu vực làm việc

Bạn có thể trang trí bàn làm việc một cách tự do theo sở thích, sự sáng tạo của mình. Có thể trang trí theo phong cách đơn giản hay cầu kì tùy theo ý muốn của bạn để tạo một không gian cho riêng mình ấm cúng, lung linh tràn ngập không khí Noel đang tràn về bằng những cây thông mini, những hộp quà, dây kim tuyến,...

Ngoài ra cũng đừng quên tự tay làm những hộp quà, thiệp handmade để gửi tặng đến mọi người. Hãy dành tặng cho mọi người, những người bạn than yêu những hộp quà xanh đỏ màu sắc cùng những tấm thiệp đầy ý nghĩa như một lời cám ơn.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét