Looking For Anything Specific?

Phong cách trang trí bàn tiệc bằng hoa tươi thêm thu hút

Hoa bàn tiệc chưa bao giờ vắng bóng trong những sự kiện trang trọng đến đơn giản. Việc trang trí hoa tươi khiến cho các sự kiện trở nên tươi mới và có sức sống hơn. Đồng thời tạo nên bầu không khí lãng mạn và thành công cho sự kiện. Sự tỉ mỉ trong việc chọn hoa của người tổ chức cũng nói nên sự tôn trọng với người tham dự sự kiện. Dưới đây là một số phong cách trang trí hoa bàn tiệc mà BSG Decor chia sẻ với bạn.

Phong cách tự nhiên

Mẫu hoa trang trí theo phong cách tự nhiên thường phù hợp với bữa tiệc tổ chức theo chủ đề giản dị, hoài cổ và ấm cúng. Bằng cách kết hợp một vài cành hoa tươi cỡ nhỏ với nhiều màu săc tươi sáng và lọ hoa thủy tinh dáng cao là bạn có thể tạo ra một điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người vào bàn tiệc. Không nên cắm quá nhiều hoa hoặc chọn hoa có màu sắc tương phản với nhau vì như vậy rất dễ gây rối mắt cho khách mời tham dự.

Phong cách vintage

Đối với những bữa tiệc được tổ chức ngoài trời, ở sân vườn hoặc trên bãi biển thì những lẵng hoa để bàn mang phong cách cổ điển, kết hợp với miếng lót có họa tiết độc đáo hay được cắt lazer cũng đều tạo điểm nhấn đặc biệt cho bữa tiệc. Bạn có thể chọn những loại hoa có dáng nở to và xòe để khu vực bàn tiệc trông mềm mại hơn, thanh nhã và ngọt ngào hơn. Không nên chọn hoa có màu sắc quá tươi, quá sặc sỡ vì chúng sẽ gây cho khách mời cẩm giác dung tục và nó hoàn toàn không phù hợp dùng để trang trí. Những loại hoa có màu sắc nhã nhặn như hồng phấn, vàng nhạt hoặc trắng ngà chính là lựa chọn phù hợp với phong cách này.

Phong cách hoài cổ

Với những bữa tiệc trang trí theo phong cách này, bạn có thể tham khảo những mẫu hoa trang trí với lọ có dáng tròn thấp. Hoa sử dụng nên chọn các loại tương phản như phong lan dài, dương xỉ,... bên cạnh đó kết hợp nến trắng dánd cao để trang trí cũng làm nổi bật chủ đề hoài cổ này.

Phong cách mộc mạc, đơn sơ

Với những chiếc bình thủy tinh cao thấp khác nhau, bạn nên cắm mỗi bình một loại hoa và có thể đem lên bàn tiệc của bạn bao nhiêu loài hoa bạn yêu thích. Đây là phong cách trnag trí tiệc cưới phù hợp với những bàn tiệc dài hoặc bàn gỗ.

Phong cách huyền bí, quyến rũ

Nếu bạn tổ chức tiệc sang trọng, quý phái và mang hơi thở phương Tây, thì đây sẽ là phong cách cắm hoa phù hợp nhất dành cho bàn tiệc của bạn. Những đóa hoa quý phái, kiêu sa như mẫu đơn, lan, diên vĩ,... được cắm trong bình hoa màu bạc sẽ làm nổi bật cả bàn tiệc, nhất là khi bàn tiệc đó sử dụng khan trải bàn có gam màu nhạt.

Phong cách phóng khoáng của biển

Với phong cách này, bạn nên chọn loại hoa thược dược, hoa hồng, hoa sen,... cắm trong những chiếc lọ thủy tinh có hình trụ dáng thấp. Lưu ý rằng, chỉ nên cắm mỗi l một bông hoa và trang trí bên cạnh nó những phụ kiện khác đề thể hiện nét phóng khoáng riêng biệt của biển như thuyền giấy, vỏ sò, vỏ ốc,...

Dựa vào chính chủ đề bữa tiệc của bạn để lựa chọn phong cách cắm hoa phù hợp nhất, không cần cầu kì, những phong cách trên cũng làm bùng sáng được bàn tiệc của bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét