Looking For Anything Specific?

Decor sự kiện kỷ niệm 20 năm ra trường độc đáo tại Hà Nội

  Lễ kỷ niệm ngày ra trường là một chương trình rất đặc biệt để tri ân về trường xưa, lớp cũ và những người "lái đò". Đây còn là dịp để mọi thành viên lớp quay về gặp mặt nhau và cùng ôn lại những ký ức xưa. 20 năm thực sự là một quãng thời gian dài đánh dấu những thay đổi về cuộc sống của mỗi người, những cô cậu học trò khi ấy giờ đã trưởng thành, có cuộc sống riêng, con đường riêng để rồi về lại nơi đây cùng nhau ôn lại những ngày tháng học trò từng ngây ngô ấy. 


   Và một buổi lễ trọng đại đó ai cũng mong muốn tổ chức thành công rực rỡ và góp phần không nhỏ cho thành công đó không thể không kể đến sự góp sức của đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng. Công ty tổ chức sự kiện BSG vinh dự được lựa chọn, tin tưởng đồng hành trong buổi lễ kỷ niệm này.

1. Đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động công ty tổ chức sự kiện BSG sẽ mang đến cho buổi lễ kỷ niệm sự chuẩn bị kỹ càng, hoàn chỉnh và chu đáo nhất, hứa hẹn một buổi lễ kỷ niệm thành công, trọn vẹn và nhiều cảm xúc.  

2. Thi công backdrop

Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, nó có tác dụng chính là nêu lên chủ đề sự kiện và đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện đó. Backdrop thường được đặt ở vị trí chính giữa sân khấu hoặc có một khu vực riêng tại khán phòng, hội trường, không gian tổ chức sự kiện,…nhằm thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng cho khán giả về nội dung của sự kiện họ đang tham dự.


 Backdrop được mệnh danh là “Bộ mặt của sự kiện nên cần được thiết kế, setup chỉnh chu, chuyên nghiệp và hoành tráng. Backdrop cũng là nơi mọi người ghi lại những tấm hình kỷ niệm cho riêng họ, nhờ đó thương hiệu của đơn vị  được lan tỏa và đạt được thành công hơn.

Backdrop trong lễ kỷ niệm được chuẩn bị với nhiều chủ đề, hình ảnh và màu sắc khác nhau, được lắp đặt tại nhiều góc trong sân trường giúp mọi người có thể thoải mái check in lưu giữ kỷ niệm.

3. Sân khấu

 

Sân khấu là yếu tố trung tâm của không gian sự kiện, có thể chỉ một khu vực dàn dựng nói chung, nó được coi là trung tâm của sự kiện dù sự kiện dù lớn hay nhỏ. Đó chính là nơi diễn ra các hoạt động chính của sự kiện, là nơi thu hút toàn bộ ánh mắt của người tham dự. Một buổi sự kiện tổ chức thành công hay không thì điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố tuy nhiên, nếu như thiết kế sân khấu sự kiện một cách ấn tượng, đẹp mắt thì có lẽ bạn đã tổ chức thành công được 30% sự kiện.

   Trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm này, sân khấu được đặt chính diện trường, với lợi thế sân trường rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh đã góp phần tạo nên không gian quanh sân khấu thật ấn tượng.

4. Lắp đặt màn hình led, âm thanh, ánh sáng

Màn hình led, âm thanh ánh sáng được sử dụng trong một chương trình là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của mỗi sự kiện. Âm thanh hay sẽ mang đến những màn trình diễn, màn đối thoại đầy hứng khởi, ánh sáng đẹp có thể giúp chương trình mang về nhiều cảm xúc tốt cho người xem. 


   Để sự kiện diễn ra đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng, lắp đặt màn hình led chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Hơn thế đây là những bộ phận không thể thiếu cho sự kiện góp phần không nhỏ tạo nên thành công lớn cho sự kiện và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho những người tham dự.

5. Thi công formex

 


Tấm formex là một dạng tấm nhựa PVC được sản xuất bằng việc đúc nén bọt PVC là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua. Formex có nhiều tên gọi khác nhau có tính chất dẻo, mềm, dễ dàng chế tác. Với
 trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt,  khả năng chống thấm nước vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại, an toàn nên formex được sử dụng rộng rãi.

   Tấm formex thường được thi công trang trí tường nhà, làm bảng quảng cáo, vật liệu văn phòng phẩm, mô hình nhà mẫu xây dựng, gia công logo chữ nổi mỹ thuật,… Và trong sự kiện kỷ niệm lần này rất nhiều tấm formex được gia công thành các chữ nổi với các màu sắc bắt mắt, được thủ công.


   Hãy đến với BSG để cảm nhận được sự hài lòng, tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp và những sự kiện thành công nhất. Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển của BSG. Hãy cùng BSG ngắm nhìn những hình ảnh đầy kỷ niệm trong lễ kỷ niệm 20 năm ra trường tại Trường THPT Nguyễn Gia Thiều Reply 1999 nhé.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét