Looking For Anything Specific?

Trang trí tiệc kỷ niệm thành lập công ty

 Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp. Một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng khó quên đối với ngày quan trọng này đó chính là trang trí lễ kỷ niệm thành lập công ty thật sáng tạo, thật ấn tượng, thật độc đáo. Nhiều doanh nghiệp đau đầu khi lên ý tưởng trang trí cho buổi kỷ niệm thành lập công ty. Thấu hiểu được điều đó, Bsg Decor sẽ gợi ý một số ý tưởng trang trí cho các doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Trang trí kỷ niệm thành lập công ty tại văn phòng

Tại văn phòng với để làm mới không gian nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái xây dựng những concept sáng tạo, mới lạ, xây dựng phương án trang trí biến nơi làm việc thành nơi tổ chức buổi sự kiện mang ý nghĩa nhất, một số ý tưởng có thể kể đến như:

Trang trí kỷ niệm thành lập công ty với tiệc ngọt

Một trong những xu hướng gần đây nhất, tổ chức tiệc ngọt được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng tổ chức, bởi tính linh hoạt, dễ dàng thực hiện mà còn đẹp mắt, giá thành hợp lý. Mọi người có thể quây quần bữa tiệc bên nhau, cùng nhau nâng ly tượu vang quanh những bàn cocktail sang trọng, lịch lãm, chúc mừng cho sự phát triển thuận lợi của công ty, cùng nhau chụp ảnh, trò chuyện, gắn kết với nhau hơn và định hướng cho sự phát triển của công ty sau này.

Bên cạnh đó, không gian xung quanh buổi tiệc cũng được trang trí bằng bóng bay và hoa tươi, tạo cảm giác đẹp mắt, thoải mái cho người tham dự.

Trang trí kỷ niệm thành lập công ty với bóng bay 

Thông thường trong những sự kiện, người ta thường lựa chọn trang trí bóng bay số lượng ít để tạo được không khí. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn trang trí bóng bay làm chủ đề chính của buổi tiệc, lựa chọn bóng bay Hidro trang trí văn phòng. Bóng bay hiện nay có đa dạng mẫu mã, màu sắc tùy cho bạn lựa chọn, chắc chắn sẽ là điểm nhấn trang trí đặc sắc cho bữa tiệc của bạn.
Bóng bay được trang trí số lượng lớn, đẹp mắt, lựa chọn màu sắc chủ đạo của bóng bay phù hợp với màu sắc của công ty, ưu tiên lựa chọn màu sắc chủ đạo là 2 màu, nếu nhiều hơn không gian sẽ sễ bị lòe loạt, không đặc sắc. Bóng bay được trang trí sẽ lấp đầy không gian, khiến cho không gian ngày càng lung linh hơn, với background bong bóng ấn tượng, cổng bong bóng đặc sắc,... 
Lựa chọn trang trí với bóng bay không còn là ý tưởng quá mới mẻ, nhưng không bao giờ lỗi thời. Bóng bay được trang trí sáng tạo độc đáo khác nhau, mang đến hình ảnh đẹp cho công ty, làm nên thành công của sự kiện.

Trang trí kỷ niệm thành lập công ty tại nhà hàng

Khi tổ chức tại nhà hàng, không gian khách sạn, hội trường,... với những nơi có cơ sở vật chất tốt, bạn có thể lấy lựa chọn chủ đề chính, các hình ảnh, video,... có thể trực tiếp trình chiếu trên màn hình Led quanh khán phòng. Về việc lựa chọn màu sắc, hình ảnh, âm thanh,... cho từng khoảnh khắc, bạn hãy lên kế hoạch để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
Sân khấu là khu vực rất quan trọng, bạn phải quan tâm tới background trình chiếu sao cho màu sắc và chữ được nổi bật. Phần chữ cũng không được đặt quá thấp, tránh trường hợp khi chụp ảnh chữ bị che mất. Ngoài ra, hoa tươi trang trí, bục phát biểu, âm thanh ánh sáng là những yếu tố không thể bỏ qua.
Trong không gian chung, khâu trang trí cần phải làm sao để mang lại sự thoải mái, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi. Tại mỗi bàn bạn có thể trang trí với: Hoa tươi, bóng bay, tâm thiệp,... Nếu công ty không cần hoành tráng quá mức thì hãy đề cao sự ấm cúng, tạo cảm giác thân thiết cho mọi người.

Trang trí photobooth check-in

Ngoài đầu tư vào trang trí sân khấu, bạn có thể đầu tư vào trang trí thêm photobooth cho sự kiện. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, người ta có xu hướng check-in tại tiểu cảnh bên ngoài hơn là sân khấu sự kiện chính, thường là để tránh tình trạng chờ đợi nhau chụp hình, chương trình chạy đúng timeline,... Với những sự kiện lớn, bạn luôn thấy rằng sự kiện nào người ta cũng chú trọng xây dựng photobooth chụp hình bên ngoài. Vậy nên để sự kiện của bạn thêm phần nổi bật, có điểm nhấn hơn, bạn có thể trang trí thêm photobooth check-in cho sự kiện của bạn.

bsgvn.com

Do vậy, ngoài sân khấu chính, khéo léo bày thêm các tiểu cảnh chụp hình, background sang chảnh, kèm những hashtag trong sự kiện, ... chắc chắn sẽ là điểm cộng trong chương trình sự kiện của bạn. 

Trang trí, bài trí, thiết kế chính là phần quan trọng của một sự kiện, có thể để lại ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự. Trang trí không có nghĩa là hoa hòe, lòe loẹt hay cố dồn nhiều phụ kiện không cần thiết vào không gian sự kiện của mình. Bài trí hợp lý, sử dụng các vật liệu, màu sắc phù hợp với thương hiệu, sự kiện sẽ góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của bạn.

Trên đây là một số ý tưởng mà Bsg Decor đưa đến quý khách hàng, hi vọng sẽ mang lại được những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu biết cách trang trí, một sự kiện quy mô nhỏ vẫn có thể tạo cảm giác không gian gợi mở, rộng lớn và một sự kiện ngoài trời vẫn mang lại không khí ấm cúng. Hãy liên hệ với Bsg Decor để nhận được tư vấn trực tiếp nhé.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét