Looking For Anything Specific?

4 yếu tố tạo nên thiết kế sân khấu sự kiện ấn tượng

Bsg Decor tin rằng một thiết kế sân khấu tuyệt vời là điều cần thiết cho một trải nghiệm đáng nhớ - và là yếu tố then chốt trong việc truyền cảm hứng cho những người tham dự. Dưới bài viết này chúng tôi nêu ra 5 yếu tố then chốt tạo nên thiết kế sân khấu sự kiện ấn tượng.

Yếu tố tạo nên tổng thể sân khấu ấn tượng

Qua nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã biết được cách thức phù hợp để có một thiết kế sân khấu tuyệt vời. Các yếu tố phải kể đến là:

Không gian sự kiện

Thiết kế sân khấu là làm việc với các không gian trong một địa điểm cụ thể. Với từng không gian tổ chức, chúng tôi sẽ lên kế hoạch khảo sát địa điểm, tư vấn các vị trí đặt sân khấu phù hợp với không gian tổ chức, sáng tạo với những bản thiết kế nhiều phương án cho khách hàng với những kích thước đã thống nhất trước đó.

Sử dụng không gian theo những cách độc đáo và sáng tạo - để bổ sung cho sự kiện, thúc đẩy thông điệp thương hiệu hoặc mang lại những điều tốt nhất cho sự kiện.

Một giải pháp tuyệt vời để giúp hình dung thiết kế giai đoạn cuối là xem kết xuất đồ họa của giao diện mong muốn. Điều này có thể giúp bạn biết được sân khấu sẽ trông như thế nào so với không gian sự kiện và giúp thấy trước mọi vấn đề về thiết kế và kỹ thuật.

Ánh sáng, âm thanh sự kiện

Làm cho sân khấu trở nên sống động với ánh sáng tuyệt vời. Với những sự kiện có yêu cầu chi tiết về việc sử dụng các luồng ánh sáng, âm thanh. Âm thanh, ánh sáng được sử dụng đúng lúc, đúng chỗ để làm nổi bật được khoảnh khắc xuất hiện trong chương trình lúc đó.

Điều này cần một bản kế hoạch chi tiết về hệ thống âm thanh, ánh sáng. Bởi, nó có thể kiểm soát được cao trào cảm xúc của một giai đoạn, tạo ra được bầu không khí sự kiện bắt mắt và khó quên.

Phông nền, màn hình Led

Các sự kiện của công ty đang phát triển và các nhà tổ chức sự kiện đang tìm kiếm những cách thức mới để làm cho các sự kiện của họ trở nên lớn hơn và tốt hơn so với sự kiện vừa qua, mà không phá vỡ ngân sách, và thu hút được khách hàng. Một cách hiệu quả để làm điều này là đầu tư vào thiết kế sân khấu ấn tượng.

Phông nền sự kiện

Phông nền sự kiện là một giải pháp xây dựng thương hiệu linh hoạt và nổi bật về mặt hình ảnh, hoàn hảo cho mọi sự kiện. Nó là một khung truyền tải được thông tin hiệu quả cùng với màu sắc thiết kế độc đáo,  ấn tượng. Thật đơn giản, nhưng rất hiệu quả! Đó là một cách tuyệt vời để truyền tải thông điệp, quảng bá sản phẩm, nâng cao chủ đề của sự kiện hoặc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Backdrop sự kiện cũng có nhiều kích thước khác nhau để phục vụ cho các sự kiện có quy mô được tổ chức tại các địa điểm nhỏ đến lớn, được sử dụng phù hợp cho đa dạng các loại hình sự kiện

Màn hình Led và màn hình rộng

Nếu bạn muốn thêm yếu tố WOW vào sự kiện tiếp theo của mình, một giải pháp đơn giản là sử dụng màn hình Led và màn hình rộng vào thiết kế sân khấu của bạn. Với loại màn hình này bạn có thể truyền tải được đa dạng các thông tin, trình chiếu những loại hình đẹp mắt ấn tượng, bắt mắt cho sự kiện của bạn.

Sử dụng màn hình Led, màn hình rộng phù hợp cho những sự kiện có ngân sách khá, với một sân khấu lớn, sẽ mang lại hiệu quả cao, thông qua việc sử dụng phép chiếu kết hợp có thể chứa hình ảnh vô cùng phong phú, sự kiện của bạn sẽ trở nên đặc sắc và vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh


Chúng tôi luôn đặc biệt chú ý đến các yếu tố hình ảnh của sự kiện của bạn. Các công cụ như hoạt ảnh và video có tác động cao là những cách tuyệt vời để thu hút trí tưởng tượng của khán giả, trong khi lên kế hoạch, chuẩn bị chiếu 3D có thể biến các bài thuyết trình buồn tẻ thành những hình ảnh trực quan đầy kích thích. Việc sử dụng màn hình LED, màn chiếu và phông nền sân khấu cũng có thể thu hút khán giả và giúp truyền tải thông điệp của bạn - nhưng cũng nâng cao thương hiệu tổng thể và tạo ấn tượng lâu dài.

Làm thế nào tất cả kết hợp với nhau

Bsg Decor tin rằng sân khấu phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố, làm nổi bật lên sân khấu của sự kiện. Với việc sử dụng không gian, ánh sáng và hình ảnh hợp lý, trở thành một phần quan trọng trong sự kiện. 

Với kinh nghiệm hơn 5 năm thiết kế sân khấu tuyệt vời cho sự kiện với mọi loại hình sân khấu và kích thước, bạn có thể tin tưởng vào Bsg Decor tạo nên sân khấu tuyệt vời cho sự kiện của mình.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công thiết kế trọn gói sự kiện: hội nghị, hội thảo, ra mắt sản phẩm, dạ tiệc, sự kiện khai trương,... điều quan trọng là kết hợp được các yếu tố trên tạo nên tổng thể sân khấu tuyệt vời.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại thành công cho sự kiện của bạn.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét