Looking For Anything Specific?

Trang trí sân khấu 3D

 Với sự đa dạng về loại hình tổ chức sự kiện, đa dạng về các phương pháp trang trí sân khấu. Hiện nay xu hướng thiết kế sân khấu 3D đang thịnh hành rộng rãi. Sự phát triển ngày càng tăng cao về như cầu của nó sẽ làm cho sân khấy của bạn trở nên lung linh, sống động và cân thực. Để khi trực tiếp cảm nhận, khán giả sẽ cảm thấy một vẻ đẹp cuốn hút, tăng cao sự chuyên nghiệp và hoành tráng cho sự kiện, buổi trình diễn. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu một số thông tin về sân khấu 3D nhé!

Sân khấu 3D là gì?

 Sân khấu 3D được hiểu đơn giản là sân khấu được trang trí thành các lớp xếp chéo lên nhau để tạo ra những hiệu ứng 3D, chiều sâu cho sân khấu, đem lại cảm giác chân thực cho người xem.

Sân khấu 3D chương trình nghệ thuật
Sân khấu 3D được thiết kế bao gồm: cánh gà, background, bục sân khấu, mặt sàn sân khấu, backdrop, phông nền (màn sao) hệ thống âm thanh, ánh sáng,… tạo nên một không gian thật sống động và đẹp mắt. Để khi nhìn vào, khán giá sẽ thấy thích thú và mới lạ hơn. Với mỗi chương trình sự kiện sẽ có những cách thiết kế riêng để tạo nên sự độc đáo, mới mẻ cho các khách mời tham dự. Điều này phụ thuộc không nhỏ vào chuyên môn, kỹ xảo của các nhân viên kỹ thuật, đạo diện sự kiện để biến những hình ảnh, âm thanh bình thường trở nên sống động và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Các bạn có thể thấy cách thiết kế sân khấu 3D của chương trình nghệ thuật thực sự rất nổi bật. Màu sắc bắt mắt, thiết kế hài hòa, tổng thể làm nên một bức tranh nghệ thuật vô cùng nổi bật, tạo nên một không gian sống động, gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Thiết kế sân khấu 3D như thế nào? 

Nếu quý khách muốn tổ chức một chương trình cho công ty thật hoành tráng với số ngân sách dư giả thì tại sao không chọn phương án thiết kế sân khấu 3D chứ! Với những decor, fomat lung linh, chắc chắn sẽ khiến không gian sân khấu của bạn trở nên lung linh và chuyên nghiệp hơn.

 Muốn thiết kế sân khấu 3D đẹp, quý khách cần chú ý đến các yếu tố như backdrop, thiết bị âm thanh ánh sáng để biết cách sắp xếp khoảng cách, kích thước to nhỏ sao cho khéo léo nhất mà không làm rối mắt người nhìn. Với công nghệ 3D kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của con người, từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, được xắp xếp với những kích thước to nhỏ, khoảng cách gần xa, sao cho chúng đánh lừa được thị giác để các vị khán giả nhìn những hình ảnh sống động như thật.

 Xem thêm: "Thiết kế sân khấu sự kiện ngoài trời" 

  Trên đây là một số thông tin về nghi lễ cắt băng trong tổ chức sự kiện khánh thành, khai trương do BSG Decor đưa ra cho quý bạn đọc, nếu cần một đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp, uy tín hay liên hệ với chúng tôi ngay nhé! 


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét