Looking For Anything Specific?

Trang trí tiệc thôi nôi ngoài trời

Tiệc thôi nôi rất quan trọng đối với bé cũng như các ông bố, bà mẹ chào mừng bé yêu đã tròn 1 tuổi. Việc lựa chọn không gian tiệc là một trong những yếu tố quyết định đến thành công. Lựa chọn nơi thích hợp để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là điều vô cùng quan trộng. Một không gian ấm cúng, chi phí hợp lý luôn là điều mà các ông bố, bà mẹ hướng tới. Cùng BSG Decor tham khảo một số cách trang trí tiệc thôi nôi ngoài trời cho bé tại bài viết này nhé!

Trang trí tiệc thôi nôi ngoài trời cho bé

Lựa chọn không gian ngoài trời tổ chức cho bé, không gian thoáng đãng, mát mẻ, các bé sẽ tung tăng vui chơi, vô cùng vui vẻ. Điều khó ở đây là phối hợp màu sắc, cũng như hình ảnh trang trí phù hợp với bối cảnh và không gian diễn ra sự kiện.

Trang trí tiệc thôi nôi trong sân nhà

Trang tí tiệc thôi nôi cho bé gái
Dựa vào không gian của buổi tiệc, thiết kế mẫu trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái với gam màu hồng nhạt kết hợp với khăn trải bàn trắng kim tuyến mang lại cảm giác vừa dễ thương, vừa sang trọng. Vừa hòa hợp được với các yếu tố mây, trời, sông nước cây cỏ, vừa là màu yêu thích của các bé.
Trang trí bóng viết chữ, ở giữa là bánh sinh nhật, xung quanh là những chiếc bánh có hình dáng đáng yêu được sắp xếp thích hợp. Những bức ảnh to, nhỏ được sắp xếp khác nhau, bức ảnh to được sắp xếp bên ngoài, bức ảnh nhỏ được sắp xếp bên trong và dàn ngang trước mặt.
Ngoài ra các bố, các mẹ đừng quên để một cuốn sổ và cây bút ngay cạnh bàn để các vị khách có thể viết những lời chúc tốt đẹp tới bé con của mình nhé!

Tiệc thôi nôi ngoài trời tại nhà hàng

Trang trí tiệc thôi nôi ngoài trời cho bé trai
Thiết kế tiệc thôi nôi ngoài trời cho bé trai lấy gam màu chủ đạo là màu xanh và màu trắng kết hợp với khăn lụa màu xanh. Thiết kế backdrop có hình ảnh bé kết hợp với ông trăng, mây và sao luôn mong bé sẽ có thật nhiều sức khỏe. Tất cả các màu kết hợp lại với nhau tạo nên được màu sắc tổng thể, hài hòa.
Trang trí tiệc thôi nôi theo phong cách hoàng tử luôn được các mẹ săn đón. Chiếc bánh sinh nhật được đặt ở giữa bàn với lời chúc ý nghĩa. Bàn tiệc thôi nôi được trang trí với hoa tươi, ảnh của bé và các vật dụng có hình dáng đáng yêu. 
Hai bên của bàn được trang trí với bống Jumbo với lời chúc dành cho bé.

Những lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời

Điều kiện thời tiết
Khi tổ chức tiệc ngoài trời điều lưu ý đầu tiên đó chính là yếu tố thời tiết. Hạn chế tổ chức tiệc vào các tháng mưa nhiều tránh các trường hợp không mong muốn như mưa nhiều, giông, sét. Ngoài ra, khi tổ chức tiệc ngoài trời luôn luôn cần chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng đề phòng các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra làm ảnh hưởng tới tiến độ của chương trình.
Và thực tế vào cả những ngày thời tiết đẹp bạn cũng nên bàn bạc với ban tổ chức chuẩn bị sẵn lều, bạt che.
Côn trùng
Việc tổ chức tiệc ngoài trời thì vấn đề cần lưu ý đó chính là côn trùng. Ban tổ chức nên chuẩn bị xịt chống muỗi, ngoài ra có thể lắp đặt quạt ở những góc trong sân vườn hạn chế mức tối đa nhất côn trùng ảnh hưởng đến các vị khách.
Số lượng khách mời
Bạn nên lên danh sách trước các vị khách mời đến với buổi tiệc như vậy mới có thể đảm bảo được sự chuẩn bị chú đáo và chất lượng phục vụ tận tình.
Ngoài ra, việc lên danh sách khách mời trước sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quát về buổi tiệc: Việc lựa chọn địa điểm tổ chức, kinh phí tổ chức, cân đối việc gửi thiệp mời tham gia buổi tiệc,....
Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!
 BSG Decor nhận cung cấp, thiết kế, thi công, trang trí sự kiện. 
- Thiết kế, thi công, trang trí sân khấu sự kiện, backdrop. 
- Cung cấp âm thanh, ánh sáng. 
- Cho thuê bàn ghế, ô dù sự kiện.
 - Quay phim, chụp hình sự kiện.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét