Looking For Anything Specific?

Trang trí sự kiện ngoài trời với cổng hơi

 Sử dụng cổng chào trong sự kiện hiện nay đang là xu thế mới, được đa phần doanh nghiệp lựa chọn khi tổ chức sự kiện của mình. Sử dụng cổng chào thể hiện được quy mô sự kiện của doanh nghiệp, hiện nay có rất nhiều loại cổng chào sự kiện đẹp phổ biến, một trong số đó không thể không kể đến đó là cổng hơi sự kiện. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu về cổng hơi trong trang trí sự kiện ngoài trời như thế nào nhé!

Cổng hơi là gì?

Cổng hơi là loại cổng chào phổ biến trong các sự kiện khai trương, hội chợ, các chương trình dành cho thiếu nhi,... Cổng hơi được làm bằng nhựa PVC hoặc vải dù nhiều màu, bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết, chịu được lực nén bên trong.
Màu sắc của cổng hơi tùy chọn, nhưng màu sắc phổ biến là màu đỏ, vàng và xanh dương.
Thông tin của sự kiện sẽ được thiết kế bằng Decal chữ dán lên cổng hơi, Decal có độ bám dính tốt, màu sắc Decal được chọn theo mong muốn của khách hàng.

Lợi ích của cổng hơi trong sự kiện?

Cổng hơi được thiết kế với nhiều hình dáng, sự tạo hình mới mẻ bắt mắt và sinh động. Hình dáng cổng hơi được đa phần doanh nhiệp lựa chọn là hình bán nguyệt. Việc lựa chọn cổng hơi cho sự kiện sẽ tăng thêm phần thể hiện quy mô sự kiện và sinh động cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thành của cổng hơi khá là hợp lý đối với các doanh nghiệp.
Tạo điểm nhấn, ấn tượng cho người nhìn, thu hút được sự chú ý bởi hình ảnh, nội dung, màu sắc nổi bật. Cổng hơi còn là bộ mặt của sự kiện đó, có ảnh hưởng to lớn.
Cổng hơi có thể nói xuất hiện không lâu, nhưng đã trở thành xu hướng trên thị trường, góp phần không nhỏ vào sự thành công của sự kiện.

Các loại cổng hơi trong sự kiện?

Cổng hơi trong sự kiện có hai loại:
- Loại 1: Cổng bơm hơi kín
Là loại cổng hơi được ép chín bơm hơi kín, có 1 van vặn để giữ khí không ra ngoài, đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng.
- Loại 2: Cổng hơi bơm liên tục 
Là cổng hơi được may bằng chỉ chuyên dụng, có một ống để bơm hơi liên tục vào cổng hơi.
Kích thước của các loại cổng hơi thường là: 8m(d) x 4m(h), 10m(d) x 5m(h), 12m(d) x 6(h), 15,(d) x7.5m(h) kèm theo máy thổi khí 1HP 

Những lưu ý khi sử dụng cổng hơi trong sự kiện

Chọn không gian phù hợp

Cổng hơi có ưu điểm là làm bằng chất liệu nhựa PVC nhẹ, dễ dàng gập vào tuy nhiên đó cũng là nhược điểm của loại cổng hơi này. Khi vận chuyển nếu không cẩn thận cổng hơi sẽ dễ bị rách, hư hỏng do đó bạn cần phải thật cần thận. Bạn nên đặt cổng hơi ở không gian thoáng, ít người qua lại và không có chướng ngại vật. 

Lưu ý khi vận chuyển, sử dụng

Cổng hơi được đặt cố định thì được hoạt động bằng cách bơm hơi vào bên trong. Do sử dụng bơm hơi nên cổng hơi sẽ rất dễ bị xì do hở ban bơm hoặc bị thủng. Vì cổng khá nhẹ nên dễ bị ngã hay sụp đổ do mưa, gió lớn hay do hệ thống đỡ không chắc chắn, bị lỏng lẻo.
Nhiều người cho rằng vì là cổng hơi nên khi đổ xuống sẽ rất nhẹ, không gây nguy hiểm hư hại gì. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn ngược lại, nó có khả năng gây nguy hiểm cho người qua lại và trẻ nhỏ vì khối lượng khí đặc bơm vào là rất nhiều nên cổng hơi có khối lượng khá lớn.

 --------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét