Looking For Anything Specific?

Trang trí khai trương trung tâm Anh Ngữ

Tổ chức một buổi khai trương là ngày quan trọng nhất đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Khai trương được xem là buổi mở đầu tốt đẹp cho cả một quá trình hoạt động của cửa hàng, công ty. Vì vậy trong ngày khai trương phải được trang trí lộng lẫy, không khí náo nhiệt để tạo hứng khởi và may mắn cho cửa hàng, công ty. Cùng xem cách mà BSG Decor trang trí khai trương cho trung tâm Anh ngữ như thế nào nhé!

Trang trí bóng với Backdrop

Việc tổ chức khai trương cho cửa hàng mới thành lập là sự kiện không thể thiếu, nó đánh dấu mốc quan trọng cho cửa hàng của mỗi doanh nghiệp. Cách trang trí sự kiện của mỗi loại hình sự kiện là khác nhau, nhưng đa phần các sự kiện khai trương đều giống nhau về hình thức tỏ chức. Tuy nhiên cách trang trí của mỗi sự kiện tùy theo mong muốn của khách hàng và màu sắc của doanh nghiệp là khác nhau.

Backdrop sự kiện khai trương trung tâm Anh Ngữ


Màu và hình ảnh của backdrop được thiết kế dựa trên màu sắc của trung tâm. Lấy hai màu chủ đạo là màu xanh lá và màu trắng thể hiện được thông điệp của trung tâm qua màu sắc hướng tới khách mời giúp mọi người nhận diện được hình ảnh của trung tâm. 
Màu của bóng bay trang trí với Backdrop được lựa chọn cùng tông màu chủ đạo tạo nên cảm giác hài hòa. Sân khấu được trang trí cầu kì hơn thu hút được ánh mắt của mọi người.
Ngoài ra BSG Decor cung cấp thêm bàn benquet giúp cho khách mời có thể vừa ăn, vừa trao đổi thông tin với nhau tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ.

Không gian phòng học


Không gian thoáng đãng, mát mẻ, màu sắc của phòng học không màu mè tạo cảm giác hài hòa. Trang trí thêm với một chút bóng bay màu tạo cảm giác ấm áp, vui vẻ cho các bạn học sinh.

Bày tiệc teabreak


Bàn teabreak mà BSG Decor chuẩn bị tiếp đón khách mời cho trung tâm. Hiện nay, tiệc trà là một xu hướng sự kiện mới mà mỗi sự kiện khai trương mọi người đều sử dụng để bày tỏ lòng hiếu khách, cũng như là lời cảm ơn tới những vị khách đã đến chúc mừng chung vui với họ trong buổi lễ khai trương. 

Bàn sử dụng tiệc được bố trí gọn gàng đẹp mắt với khăn trải bàn trắng và quây màu đỏ tạo ấn tượng với khách mời. 

Sự kiện khai trưng được bố trí trải thảm đỏ dọc lối tạo nên không gian sang trọng, nổi bật sự kiện, tạo cảm giác ấm cúng vui tươi và bắt mắt. Màu đỏ là màu may mắn, tạo tâm lý tốt cho mọi việc thành công. Ngoài thảm màu đỏ, màu xanh lá, xanh dương và màu ghi là những màu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: "Thảm sự kiện - Trang trí sân khấu"

Lễ khai trương, khánh thành là ấn tượng đầu tiên để mọi người có thể biết tới đơn vị, tham quan và quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Tất cả các công việc được tiến hành để thực hiện lễ khai trương phải được chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện chúng một cách chuyên nghiệp. Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét