Looking For Anything Specific?

Thảm sự kiện - Trang trí sân khấu

Cung cấp, cho thuê thảm sự kiện

Các loại thảm sự kiện

Thảm trải sự kiện thông thường được sử dụng là dòng thảm nỉ một màu. Thảm trải sự kiện thường sử dụng với tone màu chủ đạo là màu đỏ. Ngoài ra có thể dùng màu xanh lá, xanh dương và màu ghi tùy theo tính chất sự kiện.

Ứng dụng thảm trải sự kiện

Thảm thường sử dụng trong các buổi sự kiện như : khánh thành, hoàn công, khai trương cửa hàng, căn hộ, chung cư, kỉ niệm năm thành lập, chào đón các đoàn khách quý…. Thảm nỉ đỏ sẽ làm cho không gian thêm phần long trọng và rực rỡ. Màu đỏ cũng là màu may mắn tạo tâm lý tốt cho mọi công việc thành công
Thảm trải sự kiện được sử dụng làm thảm đường dẫn. Với khổ rộng 2m vừa đủ cộng thêm màu đỏ rực rỡ thảm được sử dụng làm đường dẫn lối đi tạo một đường dẫn ấn tượng và tôn lên điểm nhấn những người đi trong sự kiện đó.
Ngoài ra thảm trải sự kiện còn được sử dụng trải nhà, làm thảm văn phòng cũng rất ổn phù hợp với những nơi văn phòng mật độ người không quá cao thì độ bền của những dòng thảm này hoàn toàn đáp ứng được.

Thảm trải sàn cho sân khấu sự kiện

Bất kì sự kiện chuyên nghiệp nào cũng không thể thiếu được thảm trải sàn… Có 2 cách trải chính: một là trải toàn bộ không gian tổ chức sự kiện; hai là trải từ cổng vào tiếp đón khách đến lối đi sân khấu…

Thảm trải sàn dần trở thành phần không thể thiếu để trang trí sân khấu. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các màu sắc như: đỏ, xanh dương, xanh lá cây, đen, xám,…

Một số lưu ý khi sử dụng thảm sự kiện 

Lựa chọn màu thảm sự kiện

Khi lựa chọn màu thảm cho sự kiện, cần lựa chọn được màu sắc thảm phù hợp với sự kiện đó tránh gây tương phản với sự kiện. Một sự kiện có thể là sự kiện vui hay sự kiện buồn, mỗi sự kiện được tổ chức đều có ý nghĩa riêng biệt. Bởi có nhiều người thường quan niệm rằng, thảm sự kiện luôn là loại thảm mang gam màu sắc tươi tắn. Tuy nhiên thảm đỏ dành cho những sự kiện vui như khai trương, động thổ,... còn những sự kiện buồn thì mang màu sắc trầm hơn.

Lựa chọn thảm phù hợp phong thủy

Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sự kiện thì bạn cũng nên chú ý một chút về màu sắc phù hợp với doanh nghiệp của mình. Lựa chọn thảm có thể dựa trên màu sắc của chính doanh nghiệp mình, ví dụ như doanh nghiệp của bạn khai trương hệ thống hải sản, màu sắc của doanh nghiệp bạn thuộc cung thủy thì việc lựa chọn màu xanh cho sự kiện của bạn sẽ phù hợp hơn, là màu sắc may mắn hơn cho sự kiện của bạn. Hay bạn khai trương một cửa hàng, viêc lựa chọn màu đỏ cho sự kiện sẽ kích thích thị giác của khách hàng hơn.

Lưu ý trong khi thực hiện

Khi thiết kế cần được trải thẳng, không bị gấp nếp tránh trường hợp khách gấp vào sẽ té ngã, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của doanh nghiệp.
Trên đây là một số thông tin về thảm sự kiện trong trang trí mà BSG Decor mang tới cho bạn đọc, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn về việc lựa chọn thảm sự kiện phù hợp cho sự kiện các bạn dự định tổ chức. 
BSG Decor luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn về tất cả các sự kiện mà bạn muốn tổ chức với kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, khéo léo và sự sáng tạo của chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.. 
--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét