Looking For Anything Specific?

Mẫu backdrop khai trương độc đáo

 Khai trương là một trong những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của các cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một cơ sở mới đến với mọi người. Và vì thế nên từ việc lên kế hoạch chuẩn bị thiết kế từ trong sân khấu hay ra ngoài sân khấu cũng phải thật kỹ lưỡng đảm bảo độc đáo, hấp dẫn nhất. 

 Khu vực sân khấu là trung tâm của sự kiện chính vì thế backdrop của sự kiện sẽ là sản phẩm làm cho sự kiện của bạn nổi bật và gây ấn tượng với người tham dự không những thế chúng còn mang lại nhiều ý nghĩa thông qua màu sắc, các vật dụng trang trí trên sân khấu của sự kiện.  Trong bài viết này BSG Decor xin tổng hợp những mẫu backdrop khai trương độc đáo gây ấn tượng với người tham dự.

Bệnh viện Quốc Tế VINMEC


Theo quan niệm của người Việt màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và quyết tâm, là màu của sự nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng. Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng nhất là trong ngày tổ chức khai trương. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Vậy nên có thể nói là màu rất phổ biến và được ưa chuộng trong việc lựa chọn màu sắc từ backdrop hay việc chọn hoa tươi đến tham dự ngày tổ chức khai trương.

Techcombank

Hầu như các lễ khai trương cơ sở mới của ngân hàng đều chọn mẫu backdrop như thế này vì thế nên bạn cũng nên chọn mẫu backdrop và màu sắc phù hợp với sự kiện của bạn.

Beauty salon

Lễ khai trương của Beauty Salon sử dụng backdrop với hai màu chủ đạo đỏ trắng, thiết kế nhẹ nhàng, không chồng chéo quá nhiều thông tin. Mẫu thiết kế này tuy đơn giản nhưng nổi bật được khá nhiều salon ưa chuộng và sử dụng.

VINCOM

Backdrop cực chất và sang trọng này của VINCOM chắc chắn sẽ được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì nhìn rất đơn giản nhưng toát ra vẻ sang trọng. Kết hợp cùng với pháo điện trong cắt băng khai trương giúp tạo được khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong sự kiện.

Ngoài những mẫu backdrop kể trên các bạn còn có thể kết hợp với bong bóng nghệ thuật, bóng Jumbo, trang trí bằng bóng rối hơi cổng hơi, trang trí bằng pháo điện,... tạo nên một buổi lễ khó quên mang lại một sự khởi đầu mới thuận lợi.

xem thêm: "Cổng bong bóng sự kiện khai trương"

BSG Decor chúc các bạn có nhiều thành công trong buổi lễ khai trương và chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn về tất cả các sự kiện mà bạn muốn tổ chức với kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, khéo léo và sự sáng tạo của chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.. 

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét