Looking For Anything Specific?

Cách trang trí tiệc teabreak ấn tượng cho sự kiện

 Teabreak được du nhập từ các nước Phương Tây, là loại hình thưởng thức tiệc nhẹ giao lưu trò truyện với nhau trong thời gian nghỉ của sự kiện. Nên, cách trang trí tiệc teabreak ấn tượng cho sự kiện cũng cần được chú trọng để lại ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự. Cùng BSG Decor tìm hiểu xem những cách trang trí tiệc teabreak ấn tượng cho sự kiện ngay bài viết dưới đây nhé!

Tiệc trà là gì?



Tiệc trà là phần tiệc nhẹ thưởng thức trà, các loại bánh ngọt, hoa quẩ, một số đồ uống trong thời gian nghỉ tại các sự kiện khai trương, chiêu đãi, hội nghị, ... Thông thường tiệc trà được tổ chức trong các nhà hàng, khách sạn theo quy mô vừa và lớn. Tiệc trà diễn ra trong khoảng giữa của sự kiện, các vị khách mời sẽ cùng nhau thư giãn thưởng thức một chút tiệc nhẹ cùng nhau giao lưu trò truyện với nhau nhằm tăng sự thân thiết với nhau giảm áp lực trong cuộc họp, cũng tựa như là lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện của các vị khách mời đã đến sự kiện.

Teabreak là gì?

Teabreak có nguồn gốc từ tiếng anh, trong đó tea (trà), break (nghỉ giải lao). Teabreak bắt nguồn từ Phương Tây và du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây dùng để chiêu đãi các vị khách đến tham gia sự kiện. Teabreak là tiệc đứng, được diễn ra trong khoảng 20-30 phút trong phần nghỉ giải lao của sự kiện

Cách trang trí tiệc Teabreak ấn tượng cho sự kiện

Không gian bày tiệc


Lựa chọn không gian tổ chức ngoài trời cần ý đến vấn đề thời tiết, vệ sinh quanh khu vực.
Cách bài trí không gian ngoài trời có ưu thế hơn, không gian rộng, nhìn tổng thể sẽ gây được ấn tượng được với khách mời tham dự.
Bàn tiệc teabreak được phủ bởi khăn trắng và khăn quây màu đỏ tạo cảm giác lịch sự, trang trọng. Bàn cocktail được phủ khăn trắng dài và buộc nơ bằng vải lụa màu đỏ. Tất cả tạo nên không gian tiệc nổi bật, màu sắc bắt mắt, thu hút người tham dự.
Trên mỗi bàn tiệc được trang trí bởi các lọ hoa đặt bàn đẹp với nhiều màu sắc mang lại cảm giác trang trọng.
Tổ chức trang trí teabreak trong nhà hay ngoài trời chủ yếu đều trang trí theo cách trên, được sắp xếp phù hợp với tổng thể không gian của sự kiện.

Trang trí tiệc teabreak bằng những đĩa bánh, hoa quả đẹp mắt

Hoa quả



Cách tỉa dưa hấu thành phượng hoàng, biểu tượng "Long" "Phụng" vừa là để trang trí tăng sự sinh động cho sự kiện cũng là biểu tượng mang lại sự may mắn, cầu mong cho sự khởi đầu thuận lợi mang lại may mắn về sau.
Cách tỉa trang trí hoa quả có nhiều cách, các bạn có thể tỉa thành những hình thù mà các bạn thích rồi trang trí lên sao cho phù hợp.

Bánh ngọt

Bánh ngọt (Nguồn internet)
Bánh ngọt được xếp trên khay 3 tầng và trên các đĩa theo từng loại bánh. Bánh ngọt được mua theo nhiều loại, có thể là bánh loại mua sẵn hay bánh canape. 

Những lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak

Các món trong menu không quá đề cao sự cầu kỳ mà hướng đến thực đơn đơn giản, nhanh chóng tiện lợi. Tiệc teabreak bao gồm những loại bánh, hoa quả và một số thức uống có ga, cà phê, nước khoáng.
Tiệc teabreak được tổ chức nhằm tạo không gian được nghỉ ngơi, thư thái trò chuyện nên việc lựa chọn không gian rộng rãi, thoáng mát. Hướng tới sự trang trí đơn giản mà tao nhã, không quá cầu kỳ.
Việc thưởng thức tiệc nhẹ sẽ cần một chút âm thanh nhẹ nhàng, sâu lắng (Để làm bầu không khí thêm thân thiện, tạo sự thư thái cho khách mời) thay vì các bản nhạc sôi động, thiếu sự trang trọng.
Teabreak thường được phục vụ vật dụng chủ yếu bằng giấy, đồ dùng một lần thay vì sử dụng đồ bằng thủy tinh để giảm cảm giác nặng nề cho các khách mời khi họ di chuyển giao lưu với nhau. Tuy nhiên, trong sự kiện trang trọng sử dụng đồ bằng thủy tinh sẽ phù hợp hơn.
Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét