Looking For Anything Specific?

THIẾT KẾ THI CÔNG SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

 Hoạt động tổ chức sự kiện, lễ hội… diễn ra ngày càng phổ biến khi đời sống con người ngày càng phát triển. Ngoài những mục đích quảng bá, Pr hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp, dịch vụ, hay con người… thì các event hiện nay còn mang đậm tính giải trí, văn hóa, và là một trong những sản phẩm truyền thông có mức chi phí đầu tư cao. Ngay từ khâu chuẩn bị event đã tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, trong đó chuẩn bị thiết kế thi công sự kiện là khâu chuẩn bị thực sự quan trọng và cần thiết đối với các sự kiện.

>>> Thiết kế thi công siêu thị

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ THI CÔNG SỰ KIỆN TRONG QUY TRÌNH TỔ CHỨC

+ Thể hiện được tính thẩm mỹ: Sức hấp dẫn đối với khách hàng, hay đối tượng khán giả mục tiêu mà sự kiện hướng đến một phần nhờ tính thẩm mỹ mà việc thiết kế thi công sự kiện mang lại.

+ Tính thống nhất trong tổ chức sản xuất sự kiện: Việc thiết kế thi công sự kiện chuẩn theo nội dung, màu sắc chủ đạo, hay ý tưởng chủ đạo… nào đó sẽ góp phần tạo nên tính thống nhất trong tổ chức. Giúp khán giả, hay đối tượng sự kiện có ấn tượng sâu sắc với event của bạn.

+ Thể hiện được tính chuyên nghiệp: Đây là yêu cầu cơ bản mà khi thiết kế thi công sự kiện cần hướng đến.

+ Quyết định sự thành công của sự kiện: khách hàng sẽ là người tập trung hướng vào sân khấu, hoặc những khu vực trọng điểm được thiết kế và thi công theo đúng mong muốn, ý đồ của sự kiện muốn hướng đến. Đặc biệt, thiết kế và thi công sự kiện ( hay sân khấu) cũng sẽ giúp thể hiện được quy mô, tính hoành tráng của sự kiện đó.

THIẾT KẾ THI CÔNG SỰ KIỆN CHI TIẾT BAO GỒM:
  • Thiết kế và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, event
  • Thiết kế và thi công sân khấu sự kiện: Sân khấu sự kiện thời trang, văn hóa, giải trí, sự kiện doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện
  • Thiết kế, thi công : backdrop sự kiện, décor sân khấu, khu vực check in… sự kiện
  • Cung cấp toàn bộ dịch vụ chuẩn bị thiết kế và thi công sự kiện khác ( theo yêu cầu của khách hàng)

Dịch vụ của BSG Decor CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Dịch vụ thiết kế thi công sự kiện hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp.Quý khách hàng cũng có hàng trăm sự lựa chọn, thế nhưng, những ưu điểm dưới đây tại BSG Decor sẽ là điểm cộng hơn hẳn nhiều dịch vụ đơn lẻ khác:

+ Thứ nhất: Cung cấp đồng bộ dịch vụ thiết kế thi công sự kiện trọn gói cho mọi đối tượng khách hàng, sư kiện

+ Thứ hai: Chất lượng thiết kế và thi công đảm bảo tính thẩm mỹ, đúng và chất lượng tốt nhất

+ Thứ ba: Dịch vụ thiết kế thi công sự kiện có mức giá hợp lý, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường

+ Thứ tư: Làm việc đề cao chữ TÍN. Đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng cũng như các yếu tố kĩ thuật, con người luôn được đảm bảo để sự kiện được diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ thực hiện.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét