Looking For Anything Specific?

Thiết kế, thi công biển quảng cáo - Teso Việt Nam

Công ty TNHH Teso Việt Nam là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt nội ngoại thất. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẵn sàng đưa ra nhiều giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng khi lựa chọn Teso. Chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất, nhà ở, showroom, khách sạn, nhà hàng, chung cư, biệt thự,...Teso đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Không chỉ chuyên sâu về nội ngoại thất, Teso còn được biết đến là nhà phân phối các sản phẩm như : bất động sản, thang máy GHT .. và là đại lý cấp 1 của nhiều đối tác: Cửa nhựa, gỗ nhựa (Nhựa Việt Pháp), gỗ Plywood (Eco Vu Hoang),...

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên cả nước, Teso có 3 cơ sở tại 3 thành phố lớn: Tp Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chúng tôi luôn lỗ lực đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất. 


Một số mẫu cửa được Teso trưng bày ngay tại cơ sở Hà Nội


Khách hàng muốn thiết kế, thi công nội ngoại thất, thang máy,...Hãy đến với Teso. Teso đồng hành cùng mái ấm gia đình bạn.

- Địa chỉ: Số 26 ĐG8, khu đấy giá Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

BSG Decor nhận thiết kế thi công biển quảng cáo. Biển quảng cáo đóng vai trò rất quan trong trong việc kinh doanh của một cửa hàng, một công ty hay một doanh nghiệp. Nó không chỉ là bộ mặt thương hiệu mà nó còn giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng. BSG Decor tự hào được đồng hành cùng Teso trong việc quảng bá thương hiệu.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét