Looking For Anything Specific?

CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÂN VIÊN

Tổ chức sinh nhật nhân viên là một trong những nét văn hóa và món quà đãi ngộ đến nhân sự đang được đang được diễn ra thường xuyên và được các công ty chú trọng. Tuy nhiên làm thế nào để có một bữa tiệc tuy đơn giản nhưng đẹp mắt, lại còn tiết kiệm được chi phí. Hãy cũng BSG tìm ra câu trả lời nha!

1. VÌ SAO CÁC CÔNG TY LẠI TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO NHÂN VIÊN 

Các công ty tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân viên với mục đích ghi nhận những đóng góp của nhân viên, để nhân viên hiểu rằng tất cả những đóng góp của họ đều được đền đáp xứng đáng. Nhờ vậy mà tinh thần làm việc và mong muốn gắn bó dành cho công ty cũng từ đó mà tăng cao hơn. 

Việc cùng nhau tham dự bữa tiệc, cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp tới cho chủ nhân bữa tiệc sẽ giúp cho nhân viên thêm gắn kết, tạo nên một tập thể vững mạnh, một môi trường làm việc vui vẻ. Từ đó mà hiệu suất làm việc cũng sẽ được tăng cao. 

Để cho bữa tiệc được trở lên hoành tráng, tiết kiệm được chi phí cũng như khuấy động không khí tốt hơn thì các công ty sẽ thường tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân viên có cùng tháng sinh nhật và được tổ chức vào cuối tháng. 

 vậy, tổ chức tiệc sinh nhật dành cho nhân viên trong công ty chắc chắn là một khoản đầu tư ý nghĩa và quan trọng nhất. Đây có thể coi là một trong những chìa khóa quan trọng trong công việc quản trị nhân sự.


2. KHUNG CHƯƠNG TRÌNH TIỆC SINH NHẬT CHO NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY
Sự kiện nào dù lớn hay nhỏ thì cũng cần phải có khung chương trình. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ giúp cho sự kiện được diễn ra một cách hoàn hảo. Chính vì vậy mà các nhà tổ chức cần phải sắp xếp, bàn bạc và checklist trước các đầu mục sẽ diễn ra trong chương trình. BSG Events xin giới thiệu với bạn về một mẫu khung cơ bản của  bữa tiệc sinh nhật cho nhân viên.
Phần 1: Mở màn
Ở phần này, đại diện cho ban lãnh đạo công ty sẽ lên phát biểu lý do của buổi tiệc cùng với đó là gửi những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đối với chủ nhân của bữa tiệc. 
Phần 2: Chương trình thổi nến và tặng quà. 

Tại phần chương trình này, ban tổ chức sẽ chuẩn bị trước bánh sinh nhật , mũ sinh nhật cùng nến để cùng chụp những bức ảnh ý nghĩa nhất dành tặng đến nhân sự của mình.

Tiếp theo đó là những món quà từ phía công ty và cá nhân gửi tặng tới cho chủ nhân bữa tiệc. 

Phần 3: Phần giao lưu

Đây là phần khuấy động không khí buổi tiệc. Sự kiện có thoát khỏi mác "tẻ nhạt" hay không sẽ nhờ một phần rất lớn từ các trò chơi cũng như các tiết mục văn nghệ. Để những hoạt động đó được diễn ra suôn sẻ thì yếu tố âm thanh cần được chú trọng. Nếu công ty không có sẵn hệ thống âm thanh tốt thì việc tìm kiếm đơn vị cho thuê các thiết bị âm thanh tốt là việc làm cần thiết. 

3. THỰC ĐƠN DÀNH CHO BỮA TIỆC

Bánh kem là thứ không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bánh với đầy đủ hình dạng và kích thước khác nhau, có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Đối với những bữa tiệc mang tính chất nội bộ công ty thì tiệc Fingerfood luôn là lựa chọn hàng đầu. Vì đây là loại hình đơn giản, dễ set-up, không tốn quá nhiều không gian, thực đơn đa dạng. Thực đơn của bữa tiệc sinh nhật nhẹ tại công ty phụ thuộc vào quỹ sẽ bỏ ra bao nhiêu. Thông thường bữa tiệc nhẹ sẽ có hoa quả, bánh ngọt. Một số loại bánh ngọt có thể kể tên như: bánh cupcake, bánh mochi, bánh socola dâu tây,... Ngoài ra có thể thêm bánh mì kẹp xúc xích nhỏ, bánh cupcake, bánh mì kem cheese, bánh đa nem, bánh phở cuốn tôm,...Trái cây tươi trong bữa tiệc sinh nhật được lựa chọn đa dạng dựa trên mùa trái cây hiện tại.

Tham khảo:  Tiệc Fingerfood cho sự kiện

4. CÁCH TRANG TRÍ CHO BỮA TIỆC SINH NHẬT

  • Ở trung tâm không gian tổ chức sinh nhật thường đặt một chiếc bàn dài; được phủ bằng những chiếc khăn có tông màu sáng; đây sẽ là nơi bày biện hình ảnh, bánh kem cũng như để quà tặng.
  • Nếu có thể hãy đầu tư một sân khấu nhỏ, nơi “nhân vật chính” của bữa tiệc sẽ lên phát biểu cảm nghĩ của mình. Đồng thời là nơi để cho các khách mời trổ tài văn nghệ như ca hát, nhảy múa, ảo thuật.
  • Nếu định tạo bất ngờ cho chủ nhân hãy bắt đầu trang trí từ cửa vào bằng bóng bay, nến và các hình ảnh (hình chụp chung với bạn bè người thân). Hãy chắc chắn rằng bạn chọn những tấm hình đẹp nhất. 


5. NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY 

Lựa chọn thực đơn phù hợp

Việc lựa chọn thực đơn phù hợp là rất quan trọng. Tùy vào ngân sách của từng công ty mà lựa chọn thực đơn, lựa chọn nhà cung cấp sao cho phù hợp để tránh gây dư thừa, lãng phí.

Xác định số lượng người tham dự

Việc xác định được số lượng người tham dự sẽ giúp cho nhà tổ chức lên thực đơn và phân bổ ngân sách sao cho hợp lý. 

Xác định thời gian tổ chức bữa tiệc

Việc xác định thời gian tổ chức cũng quan trọng đối với tổ chức bữa tiệc. Lựa chọn được một khoảng thời gian hợp lý sẽ giúp dễ dàng trong việc quy tụ nhân viên. Ngoài ra việc xác định được thời gian giúp cho nhà tổ chức xác định được thời điểm đặt bánh và trái cây phù hợp để giữ được chất lượng của đồ ăn.

6. DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC TRỌN GÓI CỦA BSG EVENTS

Cung cấp bánh sinh nhật với các loại hình dáng, kích thước phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao.

Cung cấp nhân sự sự kiện như MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa,.. nếu khách hàng có nhu cầu.

Thực đơn đa dạng, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn với mức giá vô cùng phù hợp.

Cung cấp, cho thuê âm thanh sân khấu, và các vật dụng trang trí như bóng bay, banner, hoa, đèn trang trí,..

XEM THÊM: TOP 9 CÁC Ý TƯỞNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐỌC ĐÁO NHẤT NGÀY NÀY

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội









Đăng nhận xét

0 Nhận xét