Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ SỰ KIỆN KHAI XUÂN ĐẦU NĂM

Sự kiện khai trương đầu năm là một trong những hoạt động quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty. Đây là một buổi lễ được các doanh nghiệp xây dựng thường niên, với ý nghĩa mong một năm đầy tài lộc, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn. Để tổ chức, trang trí không gian sự kiện thêm ấn tượng và ý nghĩa, hãy cùng BSG Decor tìm hiểu cách trang trí sự kiện khai xuân đầu năm trong bài viết dưới đây nhé!

Khai xuân đầu năm là gì?

Tổ chức sự kiện đầu năm hay còn gọi là tiệc khai xuân là hoạt động thường niên được tổ chức tại hầu hết các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Sự kiện này thường diễn ra vào những ngày đầu tiên đi làm sau tết âm lịch nhằm chào đón mọi người trở lại văn phòng và chính thức bắt đầu năm làm việc mới.

Việc tổ chức sự kiện này có tùy thuộc vào điều kiện của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn quy mô và cách hoạt động tương ứng. Nếu làm đơn giản có thể ăn tiệc ngọt với bánh kẹo, hoa quả còn nếu tổ chức lớn hơn có thể liên hoan tiệc mặn tại nhà hàng. Nhưng điều quan trọng nhất đó là phải tạo bầu không khí phấn khởi, ấm áp và tràn ngập niềm vui để bắt đầu một năm làm việc mới đầy may mắn.

Ý nghĩa tiệc khai xuân đầu năm

Tiệc khai xuân là một bữa tiệc chào mừng năm mới, là dịp để ban lãnh đạo thể hiện tình cảm, sự quan tâm, khích lệ tinh thần đến cán bộ, nhân viên, khách hàng, giúp gắn kết các nhân viên trong công ty. Sự kiện còn có ý nghĩa thông báo, triển khai các mục tiêu mới trong năm, là cơ hội cho các công ty, doanh nghiệp thể hiện sự uy tín, phát triển của doanh nghiệp tới khách hàng, đối tác. Đây còn mang ý nghĩa như một lời chúc cho doanh nghiệp đầu năm, mong muốn một năm mới may mắn, thuận lợi và thành công. 
Xem thêm: Backdrop cho sự kiện khai trương đep

Trang trí sự kiện khai xuân đầu năm

Để tổ chức một buổi tiệc khai xuân cho công ty, doanh nghiệp cần chuẩn bị rất nhiều việc từ lên ý tưởng, nội dung đến triển khai, trang trí sự kiện.

Màu sắc

Sự kiện khai xuân đầu năm thường sẽ sử dụng màu đỏ và màu vàng, với sắc đỏ rực rỡ tạo không khi sôi động, mang ý nghĩa "Vạn sự như ý", may mắn và bình ăn trong năm  mới. Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, mong muốn một năm mới phát tài. Màu sắc trang trí sử dụng xuyên suốt sự kiện sẽ tạo sự thống nhất, ấn tượng với chủ đề của bữa tiệc.

Sân khấu

Hiện nay, các sự kiện doanh nghiệp sử dụng màn hình LED để làm sân khấu, trình chiếu nên quan trọng nhất đó là bản thiết kế backdrop cho chương trình cần phải sáng tạo và ấn tượng sẽ tạo được không gian sự kiện hấp dẫn, ấn tượng. Có thể sự dụng vài phụ kiện trang trí cho không gian này thêm sinh động như dùng hoa tươi trang trí hoặc các tiểu cảnh Tết nhỏ tại sân khấu.

Khu vực checkin

Đây là khu vực không thể thiếu trong mỗi sự kiện, là nơi trang trí cho không gian sự kiện tốt nhất, sáng tạo và ấn tượng. Tạo hoạt động sôi nổi, vui vẻ trong đầu sự kiện


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét