Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ TẾT CHO CỬA KÍNH ĐẸP

Tết là dịp quan trọng nhất trong năm, là thời gian tất cả mọi người cùng nhau nỗ lực làm việc, và cũng là thời gian mọi người cùng nhau chuẩn bị trang trí văn phòng, cửa hàng, nhà cửa để đón một năm mới sang. Không gian trang trí tết có ở khắp mọi nơi, và cửa kính là một trong những không gian trang trí không thể thiếu. 

Hãy cùng BSG Decor  tìm hiểu một số cách trang trí cho cửa kính nhé!

Tại sao cần trang trí tết cho cửa kính?

Đối với các cửa hàng, văn phòng cửa kính là một phần không thể thiếu tạo nên không gian của nơi làm việc. Đây cũng là không gian để mọi người có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí Tết cho cửa kính của cửa hàng, văn phòng mình thêm phần lộng lẫy.

Trang trí trên cửa kính giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian, đồng thời giúp thu hút được sự chú ý của mọi người bằng những hình ảnh và màu sắc độc đáo cùng cách trang trí phù hợp, bắt mắt. 

Các mẫu trang trí tết cho cửa kính đẹp

Trang trí bằng decal

Trang trí bằng decal cho cửa kính đã rất phổ biến hiện nay vì có rất nhiều mẫu mã đẹp, hình ảnh ấn tượng và đặc sắc, việc thi công trang trí bằng decal cũng khá dễ dàng nên càng được rất nhiều người sử dụng trong trang trí cửa kính.

Trang trí bằng hoa đào, hoa mai

Với sắc màu nổi bật của hình ảnh cây hoa đào, hoa mai sẽ mang lại không gian, không khí hấp dẫn, và là một hình ảnh trang trí không thể thiếu trong dịp lễ Tết này.

Trang trí bằng câu đối đỏ

Trang trí bằng câu đối đỏ sẽ làm nổi bật lên cửa kính, mang không khí Tết đến gần hơn với câu chúc, mang ý nghĩa mong muốn một năm mới sẽ mang đến may mắn, bình an và thành công sẽ là một chi tiết trang trí hấp dẫn.

Vẽ lên cửa kính

Trang trí cửa kính bằng cách vẽ lên cửa cũng là một lựa chọn thích hợp, ở đây có thể sáng tạo nhiều hình vẽ, màu sắc đa dạng cho cửa kính, phù hợp với sở thích, thẩm mỹ của mình mà k cần dập khuôn theo một hình ảnh decal có sẵn.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét