Looking For Anything Specific?

CÁCH TRANG TRÍ TẾT CHO TÒA NHÀ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Mỗi dịp tết đến, người người nhà nhà đều cùng nhau mua sắm, trang trí nhà cửa, văn phòng đón Tết. Đặc biệt là tại các doanh nghiệp, công ty, tòa nhà rất coi trọng việc trang trí này, ngoài việc để tạo không gian thẩm mỹ mà còn mang hy vọng khởi đầu năm mới sẽ thành công, may mắn, an khang, thịnh vượng và còn quảng bá được thương hiệu của mình.

Nếu bạn vẫn chưa chọn được ý tưởng để trang trí tết cho tòa nhà đẹp hãy cùng BSG Decor tìm hiểu cách trang trí Tết  sau nhé!

Lựa chọn màu sắc trang trí

Để có một không gian Tết đẹp cho tòa nhà, đầu tiên cần phải lựa chọn màu sắc chủ đạo để trang trí, việc lựa chọn màu sắc theo một tông màu nhất định sẽ giúp tòa nhà thêm phần rực rỡ và bắt mắt hơn. Thông thường trang trí Tết sẽ lựa chọn 2 màu chủ yếu là màu đỏ và màu vàng.

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, năng lượng dồi dào. Sắc đỏ mang lại không gian rực rỡ, nổi bật và cũng là màu sắc được nhiều người sử dụng trong dịp trang trí ngày Tết này. Các phụ kiện trang trí có màu đỏ có thể lựa chọn như hoa đào đỏ, câu đối, tranh dán, pháo giả,...

Bên cạnh màu đỏ, màu vàng cũng được ưa chuộng sử dụng trang trí tòa nhà. Sắc vàng đặc trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, giàu sang phú quý. Gam màu vàng có trong phụ kiện trang trí tết đặc trưng nhất như hoa mai, hoa cúc, lượng vàng,...

Xem thêm: " Gợi ý cách trang trí Tết cho văn phòng đẹp"

Trang trí mặt ngoài tòa nhà

Mặt ngoài của tòa nhà là bộ mặt đại điện cho tòa nhà, là nơi đầu tiên để lại ấn tượng và sự chú ý của người nhìn. Nếu như mặt ngoài được trang trí bắt mắt với thiết kế đẹp sẽ mang lại ấn tượng tốt, thu hút nhiều người nhìn, quan tâm tới tòa nhà. Có thể trang trí mặt ngoài tòa nhà với các loại hoa như hoa đào, hoa mai, hoa cúc hay những tiểu cảnh với hình dáng bắt mắt.

Trang trí cửa

Cũng như mặt ngoài của tòa nhà, cửa là một phần không thể thiếu trong việc trang trí Tết, kết hợp với các loại hoa, câu đối đỏ trang trí tại cửa cùng với dán decal trên cửa kính tạo nên không gian cửa sinh động và ấn tượng hơn.

Trang trí sảnh chính

Sảnh chính của tòa nhà có thể trang trí với các loại hoa ngày tết như hoa đào, hoa mai, hoa cúc hay phụ kiện trang trí như lượng vàng, câu đối đỏ,... sẽ tạo không gian Tết đẹp, nổi bật trong tòa nhà.

Tiểu cảnh cũng là một phụ kiện hấp dẫn trong trang trí Tết tại tòa nhà, đây sẽ là nơi cho khách hàng có thể chụp ảnh, checkin lưu giữ kỉ niệm tại doanh nghiệp, công ty, có thể quảng bá được thương hiệu tốt nhất khi khách hàng đăng ảnh lên mạng xã hội.

Trang trí quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi hỗ trợ thông tin nên trang trí tại quầy lễ tân sẽ giúp tòa nhà thêm không khí Tết, mang lại ấn tượng cho mọi người khi mới bước vào trong sảnh.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét