Looking For Anything Specific?

6 LOẠI CỔNG CHÀO SỰ KIỆN ĐẸP

Tại các sự kiện có quy mô, việc tổ chức sự kiện đều được chuẩn bị kỹ lưỡng trong các khâu, thể hiện được sự chỉn chu, quy mô của sự kiện. Cổng chào là một trong những yếu tố đánh giá quy mô, mức độ to lớn, quan trọng của một sự kiện. Cổng trào thường được đặt trước sự kiện, với màu sắc, hình ảnh, kích thước phù hợp, tạo điểm nhấn nổi bật là bộ mặt của một sự kiện, hội chợ, triển lãm. 

Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu một số loại cổng chào sự kiện đẹp nhé!

1. Cổng chào sự kiện là gì?

Cổng chào sự kiện là hình thức quảng cáo về sự kiện bao gồm thông điệp, nội dung của sản phẩm, dịch vụ sẽ tới người tiêu dùng với hiệu quả, doanh thu nhanh nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức. Tạo điểm nhấn, ấn tượng về sự kiện cho người nhìn, thu hút được sự chú ý với hình ảnh, màu sắc, hình dáng nổi bật. Ngoài ra cổng chào còn là bộ mặt của một sự kiện, tổ chức, có sức ảnh hưởng to lớn. 

2. 6 loại cổng chào sự kiện

Cổng chào hơi

Đây là loại cổng chào thường được sử dụng tại các sự kiện ngoài trời, thu hút được sự chú ý từ xa. Được làm bằng chất liệu dẻo, nhựa PVC dễ dàng sự dụng. Ưu điểm gấp gọn được, thuận tiện trong quá trình vận chuyển, nhiều màu sắc, chi phí thấp.

Cổng chào khung sắt căng hiflex

Cổng có bề mặt phẳng được sử dụng ngoài trời, thường dùng cho những cổng chào có kích thước lớn, thi công dễ. 

Cổng chào khung sắt ốp Formex in PP  

Cổng chào được dùng cho cả trong nhà và ngoài trời, có thể sử dụng với thiết kế độc đáo và ấn tượng, màu sắc, hình ảnh bắt mắt, hình dáng sáng tạo gây được nhiều ấn tượng với người nhìn.

Cổng chào khung sắt ốp Mica

Cổng chào này cũng được dùng trong nhà và ngoài trời, với chất liệu sử dụng đem lại sự sang trọng, đẹp, bắt mắt.

Cổng chào khung sắt ốp Mica hộp đèn

Cổng chào Mica hộp đèn thể hiện được sự sang trọng, thu hút được sự chú ý với ánh đèn nghệ thuật, tôn lên giá trị của sản phẩm, sự kiện tổ chức.

Cổng chào bóng bay

Loại cổng chào này thường được sử dụng trong các sự kiện khai trương, đám cưới, sinh nhật với màu sắc bắt mắt, đẹp, ấn tượng và chi phí rẻ.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét