Looking For Anything Specific?

CHO THUÊ ĐẠO CỤ TRANG TRÍ

Tùy vào từng sự kiện khác nhau chúng ta sẽ có cách lựa chọn đạo cụ trang trí sao cho phù hợp với chủ đề và yêu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn được đạo cụ phù hợp sẽ quyết định giá trị hình ảnh của sự kiện. Không gian sự kiện được bài trí một cách chuyên nghiệp là cách để tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách tới tham dự. 

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé cho sự thành công cho sự kiện và truyền thông của quý khách hàng, BSG Decor chuyên cung cấp đạo cụ trang trí với sự đa dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc phù hợp với tất cả các loại hình sự kiện. Công ty tổ chức sự kiện BSG với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức trên 800 các sự kiện lớn nhỏ đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tổ chức sụ kiện.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BSG DECOR LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP ĐẠO CỤ TRANG TRÍ?

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cho thuê các đạo cụ trang trí sự kiện.

Được thành lập từ năm 2015, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, BSG vô cùng tự hào khi được đồng hành với hàng ngàn công ty trong các dịp sự kiện trọng đại. Với tôn chỉ kinh doanh "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi" công ty tổ chức sự kiện BSG ngày càng khẳng định vị thế của mình thông qua sự tin tưởng của khách hàng.

Một số hình ảnh về các sự kiện đã tổ chức:



Tổ chức khai trương trọn gói

Tổ chức Teambuilding

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

BSG có đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động từ ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, MC,...tới các nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao tất cả đều sẵn sàng phục vụ khi quý khách hàng có yêu cầu.

Luôn luôn đúng giờ.

BSG Decor luôn đảm bảo hoàn thành việc vận chuyển, lắp đặt đạo cụ trước khi sự kiện diễn ra. Tất cả các sai sót về thời gian, về lắp đặt dẫn tới sự kiện diễn ra muộn hơn so với dự đình là đều không được phép tồn tại trong trong công ty tổ chức sự kiện BSG.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠO CỤ TRANG TRÍ MÀ BSG CUNG CẤP.

Cho thuê bóng bay trang trí

Thiết kế thi công backdrop

Cho thuê cột Inox sự kiện

Cho thuê cây thông Noel
Cho thuê cổng hơi 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét