Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ SỰ KIỆN ĐÁM CƯỚI NHƯ THẾ NÀO CHO ĐẸP

Đám cưới của bạn đang đến gần, bạn muốn trang trí cho đám cưới của mình?
Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề ý tưởng?
Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong trang trí đám cưới?
Bạn đang băn khoăn về tài chính?

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề trên, hãy tham khảo bài viết dưới đây của BSG Decor nhé.


Hiện nay, mọi người đều rất chú trọng về trang trí đám cưới, bởi đây là sự kiện quan trọng của đời người cũng như mong muốn đám cưới của mình có thể gây được ấn tượng với khách mời. Nhưng việc trang trí cho một đám cưới không phải đơn giản và dễ dàng gì, nó cần một quá trình chuẩn bị và triển khai kĩ lưỡng. Vậy trang trí sự kiện đám cưới gồm những công đoạn gì?

Trang trí cổng đám cưới
Cổng cưới đóng một vai trò khá quan trọng, đây là nơi khách mời sẽ nhìn thấy trước khi bước vào không gian bên trong, nó được coi như là ấn tượng ban đầu. Đám cưới có gây được chú ý hay không phụ thuộc khá nhiều vào cổng đám cưới.
Vậy có thể trang trí cổng cưới theo những hình thức nào?
- Trang trí cổng cưới với hoa giấy
- Trang trí cổng cưới với bóng bay

 
Trang trí cổng cưới với lụa và hoa giả

-
 Trang trí cổng cưới với hoa tươi

Có rất nhiều loại cổng cưới khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích, ý nghĩa và điều kiện tài chính. Nên nhớ cổng cưới nên sử dụng gam màu sáng để làm nổi bật và gây sự chú ý

Trang trí lối đi vào đám cưới

Lối đi từ cổng vào không gian đám cưới cũng nên được chú ý. Thông thường lối đi này sẽ được trải thảm đỏ, như vậy sẽ vừa thấy được sự trang trọng của lễ đám cưới, vừa thấy sự chu đáo của gia chủ.


Trang trí sân khấu đám cưới
Sân khấu đám cưới là nơi quan trọng nhất bởi tại đây cô dâu, chú rể sẽ thực hiện các nghi thức đám cưới, là nơi chụp ảnh giữa cô dâu, chú rể với quan khách, vì vậy trang trí sân khấu đẹp là điều cần thiết. 
Trên sân khấu gồm có phông đám cưới, âm thanh ánh sáng, một số phụ kiện trang trí khác. 
Phông đám cưới: Cũng giống như cổng đám cưới phông đám cưới có thể được trang trí bằng hoa tươi, hoa giấy, lụa... Màu sắc theo màu chủ đạo của buổi lễ cưới
Âm thanh ánh sáng có thể đi thuê của các đơn vị cho thuê tổ chức sự kiện, nên sắp xếp sao cho hợp lí để không bị che mất đi phông sân khấu, ánh sáng phải làm nổi bật được sân khấu, có thể sử dụng đến để tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Nếu âm thanh ánh sáng kết hợp tốt với nhau, sân khấu đám cưới sẽ vô cùng lung linh và hoàn hảo.


Trang trí bàn ghế đám cưới
Trang trí bàn ghế đám cưới cũng khá quan trọng. Các đám cưới hiện nay thường trang trí bàn ghế với những tấm vải voan màu sắc theo màu chủ đạo của buổi lễ. Trên bàn có trang trí thêm hoa tươi để không gian được sang trọng, thêm màu sắc, không bị trống và nhàm chán. 
Nên sắp xếp bàn ghế hợp lí cho cho có lối đi có đủ khoảng trống lên sân khấu.


Trang trí một đám cưới trọn vẹn không phải là điều dễ làm, cần rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các đơn vị cho thuê trọn gói trang trí đám cưới, điều này sẽ giảm kha khá khối lượng công việc chuẩn bị cho bạn. Hãy chọn một đơn vị uy tín, tin tưởng để có một đám cưới đẹp và như ý.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét