Looking For Anything Specific?

CHO THUÊ SÂN KHẤU SỰ KIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Với trên 5 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hơn 800 sự kiện lớn nhỏ. BSG Events tự tin là một trong những Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị phục vụ sự kiện như âm thanh, ánh sáng, sân khấu,..Hàng loạt các sự kiện như khai trương, khai giảng, Gala dinner, sinh nhật,…được tổ chức thành công và được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Sân khấu sự kiện là gì? Đặc trưng của sân khấu sự kiện.

Sân khấu được coi là khu vực trung tâm, nơi diễn ra những hoạt động chính của sự kiện. Đây cũng là khu vực, vị trí thu hút được sự chú ý và quan tâm theo dõi của toàn bộ khán giả, đối tượng công chúng tham gia sự kiện đó. Đồng thời, sân khấu cũng chính là khu vực thu hút máy quay, báo chí, nơi đưa những hình ảnh, nội dung, tin tức sự kiện của bạn lan tỏa đến nhiều đối tượng khán giả gián tiếp khác. Chính vì thế mà việc thiết kế và thi công sân khấu sự kiện cần được quan tâm.

Những đặc trưng của sân khấu sự kiện được thể hiện ở:

+ Vị trí sân khấu thường được đặt ở vị trí trung tâm, dễ thấy nhất của toàn bộ không gian diễn ra sự kiện

+ Sân khấu thường được thiết kế và thi công cao hơn hoặc thấp hơn so với vị trí của khán giả, công chúng tham gia sự kiện để dễ dàng thuận tiện cho việc theo dõi các hoạt động chính cũng như những nội dung của sự kiện đó.

+ Sân khấu được trang trí đúng với chủ đề của sự kiện, là nơi thể hiện được rõ ràng nhất chủ đề cũng như nội dung thông điệp

Sân khấu ngày càng trở lên quan trọng với sự kiện. Và không quá khi nói sân khấu chính là bộ mặt của sự kiện. Chính vị vậy mà các nhà tổ chức sự kiện ngày càng quan tâm tới việc thiết kế sân khấu sự kiện sao cho chuyên nghiệp, thu hút và hấp dẫn.


Các quy tắc khi thiết kế sân khấu sự kiện.

Xác định đối tượng và tính chất của sự kiện.

Việc xác định được đối tượng và tính chất của sự kiện có vai trò quyết định trong việc hình thành ý tưởng thiết kế sân khấu. Mỗi loại hình sự kiện thì sẽ có cách bài trí tông màu và ý tưởng chủ đạo sân khấu khác nhau. Chẳng hạn, đối với các sự kiện ngoài trời thông thường màu sắc tươi sáng nhằm nổi bật và tạo sự trẻ trung, hoà hợp với thiên nhiên. Với những sự kiện thể hiện các giá trị văn hóa thì nên giảm bớt hiệu ứng sân khấu, hướng tới sự trang trọng nhiều hơn. Với những chương trình âm nhạc, show DJ không thể trang trí màu sắc trầm buồn, hay dự hội thảo lại trang trí như lễ hội,… Như vậy, việc hiểu rõ được sự kiện tổ chức hướng đến đối tượng nào sẽ giúp các nhà thiết kế sáng tạo ra các ý tưởng phù hợp nhất.


Vị trí sân khấu.

Khi thiết kế sân khấu thì việc xác định vị trí là vô cùng quan trọng. Nếu vị trí sân khấu thiết kế không phù hợp sẽ dẫn đến việc che mắt người xem hoặc không tạo được sự tập trung của mọi người. Vì vậy, một vị trí sân khấu đẹp là vị trí mà bất kì khán giả nào đến xem sự kiện đều có thể nhìn thấy những hoạt động đang diễn ra trên sân khấu.

Nhà thiết kế cần phải tính toán kỹ xem các vật cản như loa, đèn, rèm có ảnh hưởng đến tầm nhìn của những người ngồi xa hay ngồi gần sân khấu không, ánh sáng có chiếu tới vị trí xa nhất dưới khán đài không,… Nếu cảm thấy vị trí đó có vấn đề thì cần khắc phục ngay. Ngoài vị trí màn hình chính thì việc sắp xếp bố cục các vật trang trí xung quanh làm sao để người xem hiểu được thông điệp muốn hướng tới cũng rất quan trọng. Vì vậy, có thể nói việc xác định vị trí sân khấu đóng một vai trò cực kì quan trọng trong quá trình thiết kế sân khấu.


Tỷ lệ sân khấu và cánh gà.

Việc bố trí phần cánh gà sao cho sân khấu có chiều sâu hơn và giúp che được các tiết mục sắp đem đến cho khán giả luôn là một bài toán đối với các nhà thiết kế sân khấu. Một đơn vị thiết kế sân khấu chuyên nghiệp luôn có những tính toán hợp lý giữa tỉ lệ sân khấu và phần cánh gà, giúp cho hai bên sân khấu không bị lộ mang lại tính thẩm mỹ cao và gây được thiện cảm đối với khán giả.


Chiều cao và các chướng ngại vật.

Nếu như các sự kiện ngoài trời có phần không gian thoải mái thì các sự kiện diễn ra trong nhà hàng, khách sạn,… thường gặp phải hạn chế về chiều cao của sân khấu. Thiết kế sân khấu với chiều cao hạn chế thì màn hình và các vật trang trí khác cũng thấp điều đó tạo lên một tổng thể rất thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, để giải quyết tình trạng này, những đơn vị thiết kế sân khấu chuyên nghiệp thường phải kết hợp khéo léo giữa các thiết bị hỗ trợ để tạo nên chiều sâu cho sân khấu.

Tham khảo: Kinh nghiệm thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng 

Tại sao nên lựa chọn BSG Events là đơn vị cung cấp, lắp đặt sân khấu.

·      Với triết lý kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng chính là uy tín của chúng tôi”, BSG Events luôn không ngừng lỗ lực cải thiện, nâng cấp các trang thiết bị sự kiện để cung cấp, lắp đặt những hệ thống sân khấu chuyên nghiệp góp phần tạo lên thành công cho sự kiện.

·       Dịch vụ: Cung cấp tất cả thiết bị sân khấu bao gồm:

     - Ánh sáng, âm thanh, thiết bị sân khấu…

     - Dàn đèn đặc sắc, chất lượng cao.

·       Phục vụ theo yêu cầu quý khách với tất cả các loại quy mô.

·       Hệ thống tư vấn 24/7 nhiệt tình.

·       Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sáng tạo.

·       Luôn chu đáo: Các thiết bị thiết bị âm thanh ánh sáng luôn được set-up và hoàn thiện một cách thẩm mĩ, gọn gàng.

·       Luôn hoàn thành đúng hạn.

Chi phí hợp lí rõ ràng.

Nếu bạn đang muốn tìm công ty cung cấp, lắp đặt sân khấu tốt nhất hãy đến với BSG Events. Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn những sân khấu ấn tượng nhất, hoành tráng nhất nhưng lại với mức chi phí vô cùng hợp lý. Đặt niềm tin vào BSG bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng!


                                          
LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét