Looking For Anything Specific?

Cho thuê thiết bị trình chiếu chất lượng giá hợp lý – BSG Decor


Sky Event cho thuê thiết bị trình chiếu đa dạng nhiều loại

Cho thuê thiết bị trình chiếu số với những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Sony, Nec, Epson, Panasonic, Hitachi, Optoma, Dell, HP…và máy chiếu, màn chiếu đủ loại

Dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu model mới và hiện đại phục vụ các sự kiện, có thể kết nối với đa số các loại thiết bị ngoài qua các cổng: USB, DVD, VCD,…

Cho thuê thiết bị trình chiếu – Sky Event

Cho thuê máy chiếu cường độ cao theo từng sự kiện, đáp ứng đúng những yêu cầu của khách hàng.

Tại đây chúng tôi còn cho thuê các thiết bị trình chiếu khác như: tivi LCD, màn hình LED có độ nét cao, hình ảnh trình chiếu sắc nét, máy tính Laptop, máy tính PC, âm thanh chất lượng cao và các thiết bị trình chiếu chuyên dùng cho tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo, các chương trình khai trương, ra mắt sản phẩm mới.

Vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Cung cấp cho thuê thiết bị trình chiếu hiện đại với mức giá vừa phải nhất.

Luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Khách hàng sẽ yên tâm và thực sự hài lòng với chất lượng cũng như phong cách phục vụ khi chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, phục vụ quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

Bạn chỉ cần đưa ra các yêu cầu, tiêu chuẩn hay thông tin về thiết bị trình chiếu mà bạn cần, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại thiết bị phù hợp nhất còn hơn thế nữa đội ngũ nhân viên nhiệt huyết kinh nghiệm của Sky event sẽ hoàn tất những công việc còn lại một cách hoàn hảo, hiệu quả.

Quý khách hàng vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ cho thuê thiết bị trình chiếu hãy liên hệ ngay với Sky Event  để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất.

>>> Xem thêm : kinh ngiệm thuê thiết bị sự kiện chất lượng tại Hà Nội 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét