Looking For Anything Specific?

Cho thuê sân khấu, dựng Background sân khấu chuyên nghiệp giá rẻ

Sân khấu là thành phần không thể thiếu trong một sự kiện vì chính trên sân khấu là nơi tập trung những chương trình, nội dung chính của sự kiện.

Vì vậy, sân khấu, Background sân khấu càng đẹp, càng rực rỡ, càng hoành tráng thì sự thành công của các nhà tổ chức sự kiện càng lớn. Việc đó đòi hỏi người thiết kế có sự sáng tạo cao trong nghề. Ngoài việc thiết kế tốt, ý tưởng sáng tạo, thì vật liệu sân khấu cũng phải thật đẹp, kết cấu thật chắc chắn.

BSG decor Cho thuê Background sân khấu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Xem thêm : cho thuê sân khấu tổ chức khai trương cửa hàng 

Để những buổi hội nghị, ca nhạc và thời trang trở nên sinh động và hiệu quả thì công tác hậu cần sân khấu phải được chuẩn bị chu đáo hơn. Mỗi thiết bị âm thanh ánh sáng và sân khấu trở thành điểm nhấn mang tới sự thành công tốt đẹp cho buổi diễn của Quý khách

Vật liệu làm sân khấu dùng trong tổ chức sự kiện thường phải bằng các vật liệu nhập khẩu và tự gia công sản xuất để tạo sự chuyên nghiệp và phù hợp với mọi địa hình. Sân khấu có thể lắp đặt cả ngoài trời hay dưói hình thức sân khấu di động nhưng vẫn luôn đảm bảo tính: Thẩm mỹ, ấn tượng và bền chắc

Cho thuê sân khấu tại Hà Nội

Thi công sân khấu rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, có thể làm sân khấu hình chữ T, hình bán nguyệt, sân khấu 1 cấp hay giật nhiều cấp…

Bên cạnh đó, việc thi công và chuẩn bị các background cho chương trình cũng vô cùng quan trọng. Đến với sự kiện, background chính là kênh truyền thông trực tiếp để gây ấn tượng với khách hàng.

Tổ chức sự kiện BSG decor hân hạnh được cung cấp và thỏa mãn tất cả các yêu cầu của quý khách về sân khấu. Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất dàn dựng thi công lắp đặt và cho thuê sân khấu, background sân khấu, backdrop sân khấu. Từ cho thuê sân khấu khổ lớn, thiết kế dàn dựng ấn tượng, thiết kế thi công trong nhà, ngoài trời, thi công sân khấu cho nhiều sự kiện như sân khấu lễ khai trương đến sân khấu ra mắt sản phẩm, biểu diễn hội nghị…

CÁC HẠNG MỤC CHO THUÊ SÂN KHẤU BIỂU DIỄN CHUYÊN NGHIỆP

Sân khấu: Sàn gỗ, kết cấu thép cường lựcGồm thảm đỏ trải sàn, váy quây xunh quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HN);Sân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,5m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
Khung sân khấu (khung treo backdrop, treo đèn, giàn truss)Khung thép trắng vuông 30cm(treo đèn, treo backdrop, dựng khung theo mô hình, size: 45cmx45cm; 35cmx35cm, 30cmx30cm)
Backdrop sân khấuin bạt hiflex, căng khung, treothiết kế, in, căng khung, thi công, treo tại nơi thực hiện
Khung standee 0,8 x 1,8chân Xgồm in bạt hiflex và chân standee
Dựng cảnh sân khấuDựng tùy theo chất liệu (bằng gỗ, bằng thạch cao, bằng formex in bạt PP)
Thảm đỏ hoặc xanh, ghi

BSG decor cho thuê sân khấu các loại sự kiện sau:

Cho thuê sân khấu tổ chức tết trung thu, tết thiếu nhi

Cho thuê sân khấu tổ chức hội nghị hội thảo

Cho thuê sân khấu tổ chức hội chợ triển lãm

Cho thuê sân khấu tổ chức khai trương khánh thành

Cho thuê sân khấu tổ chức khởi công động thổ

Cho thuê sân khấu tổ chức giới thiệu sản phẩm mới

Cho thuê sân khấu tổ chức team building

Cho thuê sân khấu tổ chức gala dinner

Cho thuê sân khấu tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Cho thuê sân khấu tổ chức kỷ niệm thành lập công ty

Cho thuê sân khấu tổ chức Giáng sinh Noel

Cho thuê sân khấu tổ chức ngày lễ tết hoặc kỷ niệm….

Cho thuê sân khấu, dựng Background sân khấu chuyên nghiệp giá rẻ

Với tiêu chí đem tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, phong phú với giá thành ưu đãi nhất. BSG decor luôn chú trọng đầu tư tìm kiếm những thiết kế, chất liệu mới hiện đại phù hợp với các yêu cầu sân khấu của từng sự kiện, rất mong nhận được sự ủng hộ hợp tác từ phía Quý khách hàng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét