Looking For Anything Specific?

Cho thuê gian hàng hội chợ chuyên nghiệp giá rẻ

Rất nhiều các công ty, doanh nghiệp cũng như các đơn vị nhỏ, lẻ băn khoăn về việc làm thế nào để có thể quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến thị trường một cách hiệu quả nhất, đồng thời nâng cao khả năng tiêu thụ và kinh doanh sản phẩm, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.

Cho thuê gian hàng trưng bày sản phẩm

Hội chợ sẽ là một trong những dịp thuận lợi để chúng ta có thể thực hiện được những mục tiêu này. Đây là cơ hội tốt để giới thiệu những sản phẩm đến với người tiêu dùng và thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó của rất nhiều các chủ kinh doanh, hình thức cho thuê gian hàng hội chợ đã ra đời.

Xu hướng cho thuê gian hàng hội chợ hiện nay

Những công ty, doanh nghiệp cũng như cá nhân buôn bán nhỏ lẻ hiện nay đang tận dụng hội chợ để có thể quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng và thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm. Số lượng khách hàng quan tâm và tham gia trong buổi hội chợ là vô cùng lớn, cho nên hình thức kinh doanh sản phẩm tại hội chợ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn hẳn so với các hình thức kinh doanh thông thường.

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của rất nhiều các chủ kinh doanh như hiện nay, nhiều đơn vị chuyên cho thuê gian hàng và tổ chức hội chợ đã ra đời. Tùy theo nhu cầu của các chủ kinh doanh mà các đơn vị sẽ hỗ trợ các chủ kinh doanh trong việc thuê những gian hàng có diện tích và giá thành tương ứng khác nhau.

Gian hàng hội chợ quê

Chi phí cho thuê gian hàng hội chợ như thế nào ?

Chi phí cho thuê gian hàng tại hội chợ được đánh giá là vừa phải, hợp lý. Chi phí này dao động từ thấp đến cao tùy theo diện tích của gian hàng cũng như vị trí của gian hàng trong khuôn viên của hội chợ. Những gian hàng có diện tích càng lớn, vị trí càng đẹp, thì càng có giá thành cao. Hơn nữa, những gian hàng này thường được đặt cọc từ rất sớm, cho nên để sở hữu những gian hàng có vị trí đẹp và diện tích rộng như vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu và đặt cọc từ rất sớm.

Ngoài ra, tùy theo từng đơn vị tổ chức sự kiện, quy mô, tính chất của hội chợ mà chi phí cho thuê gian hàng cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. Các chủ kinh doanh nên dựa vào khả năng tài chính và nhu cầu, mục tiêu kinh doanh của mình mà đưa ra quyết định nên thuê gian hàng ở đâu, diện tích như thế nào và với giá thành bao nhiêu cho thực sự hợp lý.

SttHạng mụcDiễn giảiSố lượng
(m²/bộ)
Đơn giá (VNĐ)
1Gian Hàng Hội ChợGian hàng tiêu chuẩn có KT 3x3x3m.(vách nhựa, mái tôn, 2 ghế 1 bàn, 1 bóng điện, thảm đỏ, ổ điện) 1
2Nhà dù tròn hội chợĐường kính 24m1
3Cổng hơiCổng hơi rồng bán nguyệt đỏ dán chữ1

Những điều cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ cho thuê gian hàng hội chợ

Khi lựa chọn địa chỉ cho thuê gian hàng hội chợ, hãy đảm bảo tìm hiểu về sự uy tín và chất lượng dịch vụ, sản phẩm của đơn vị cho thuê. Điều này sẽ giúp cho các chủ kinh doanh có thể hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của mình.

Ngoài ra, hãy chú trọng trong khâu thủ tục, giấy tờ, cam kết giữa 2 bên nhằm bảo vệ quyền lợi 1 cách tốt nhất và tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra.

Gian hàng hội chợ vị trí đẹp 

>>> Xem Thêm : Kinh nghiệm thuê sự kiện chất lượng tại Hà Nội 

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn địa chỉ cho thuê gian hàng hội chợ. Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và được hỗ trợ dịch vụ tương ứng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: SKY EVENT 



LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét