Looking For Anything Specific?

Cho thuê đèn sân khấu Moving Head Beam 230W – 575W

Đèn Moving Head Beam 230W do chúng tôi cung cấp là loại đèn thông minh, tạo hiệu ứng hoa văn trên sân khấu, có thể quay ngang được 540 độ, quay dọc được 270 độ, khoảng cách chiếu xa của đèn được 2 km vào buổi tối. Đèn Moving Head Beam rất hay được sử dụng trên các sân khấu chuyên nghiệp, chương trình biểu diễn nghệ thuật, gala dinner….

Đèn Moving Head 575wlà dòng moving head spot được phát triển khá lâu đời. Đèn có thể tạo ra luồng tia, thay đổi màu sắc, chiếu ra các hình tròn, bông hoa, mặt trăng, có khả năng nhân 3 các hình này và quat, đổi màu. Đèn còn có chức năng thú vị: chớp, chức năng này có thể dùng làm thay đèn chớp light khi sử dụng nhiều cây. Moving head 575 được sử dụng rộng rãi trong các sân khấu trong nhà, sân khấu ngoài trời. Việc sử dụng nhiều cây sẽ tạo nên tính chuyên nghiệp, độ hoành tráng

Nếu quý khách thuê với số lượng hàng trăm đèn Moving Head Beam 230w và 575w, chúng tôi cung cấp giá cho thuê ưu đãi nhất.

Cho thuê đèn sân khấu Moving Head Beam 230W-575W

Các dịch vụ Sky Event cung cấp:

Cho thuê hệ thống ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Thiết kế, dàn dựng, quản lý hoạt động sân khấu

– Thiết kế sân khấu 3D

– Cho thuê đèn moving head beam 230w

– Cho thuê đèn Moving Head beam 575w

– Cho thuê đèn Par led 54x3w

– Cho thuê đèn Par 64 Halogen 1000W

– Cho thuê đèn Fresnel 1000W

– Cho thuê đèn Fresnel 2000W

Cho thuê đèn sân khấu Moving Head Beam 230W-575W

Trong mỗi sự kiện thì cần có số lượng đèn chiếu sáng khác nhau và số lượng như thế nào cho hợp lý thì Sky Event sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Quý khách.

Hãy  gọi  ngay  cho  chúng  tôi để  được tư  vấn  miễn  phí!

Sky Event – Nói được, làm được và làm hơn những gì đã cam kết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét