Looking For Anything Specific?

BSG – Địa chỉ uy tín cho thuê âm thanh khai trương tại Hà Nội

Bạn muốn có một chương trình hay mà hệ thống âm thanh ánh sáng quá hời hợt, thiếu thốn thì sẽ không mang lại hiệu ứng như ý muốn; nhưng nếu đầu tư một cách công phu, tỉ mỉ thì nó sẽ tốn kém khá nhiều chi phí; và nó sẽ trở thành lãng phí nếu như các sự kiện, các chương trình của cơ quan bạn thường diễn ra không quá nhiều. Vì thế xét về mặt hiệu quả cũng như lợi ích kinh tế thì sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tổ chức khai trương chính là phương án số một.

Dịch vụ cho thuê âm thanh tổ chức khai trương tại Hà Nội

Cho thuê âm thanh ánh sáng khai trương là dịch vụ chuyên cung ứng cho các chương trình khai trương có quy mô lớn nhỏ. Ngoài cung cấp đầy đủ các trang thiết bị thì dịch vụ sẽ bao gồm cả việc tư vấn các thiết bị cần thiết, vận chuyển đến đi và lắp đặt. Thông thường dịch vụ này sẽ kèm theo cùng với cho thuê sân khấu, bàn ghế và màn hình led.

Giá dịch vụ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng thiết bị thuê, thời gian thuê. Mà hai yếu tố này phụ thuộc chủ yếu vào thời gian diễn ra sự kiện và quy mô sự kiện. Thông thường nếu số khách mới dưới 150 sẽ được coi là sự kiện khai trương nhỏ; từ 150 – 500 người là sự kiện khai trương vừa còn trên 500 sẽ là sự kiện khai trương lớn. Với mỗi loại sự kiện, đơn vị cung ứng dịch vụ sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng gói thiết bị hợp lý về giá cả mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của sự kiện.

Cách lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh khai trương uy tín

Để có một chương trình khai trương như ý, đòi hỏi bạn phải thuê được trang thiết bị chất lượng, đồng bộ với mức giá hợp lý cùng đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp. Nhưng thiết bị âm thanh ánh sáng khai trương có nhiều loại của nhiều thương hiệu với chất lượng khác nhau; gói dịch vụ cũng tùy theo từng đơn vị mà có các mức khác nhau; thêm vào đó khả năng và mức độ chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm cũng khác nhau. Chính vì thế lựa chọn một đơn vị cho thuê uy tín chính là khâu đầu tiên vô cùng quan trọng.

Vậy để lựa chọn được đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín, các bạn nên chú ý một số điểm sau đây:

– Nên tham khảo mức giá dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau.

– Đơn vị cung ứng dịch vụ khai trương phải có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng.

– Dịch vụ cung ứng phải bao gồm cả việc vận chuyển, tháo lắp và kỹ thuật viên.

– Đơn vị có bảng giá rõ ràng, có thông tin chi tiết về loại thiết bị trong gói dịch vụ

– Có phương án cho các trường hợp gặp sự cố

Là trung tâm kinh tế xã hội của cả nước, nơi tập trung nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nên cho thuê âm thanh khai trương tại Hà Nội là dịch vụ không còn quá xa lạ với người dân thủ đô. Nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chương trình cũng như chi phí mà bạn phải bỏ ra, hãy liên hệ BSG Decor để được cung ứng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, hoàn hảo nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

   

Đăng nhận xét

0 Nhận xét